Rabu, 25 Mei 2022

Walang Tayo Spoken Poetry

Hinintay buong buhay Sabik sa iyong pag-ibig. Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat.


Pin On My Saves

Read Walang tayo from the story Tagalog Spoken Poetry by Y_BlinKeys RoseyBlack with 8415 reads.

Walang tayo spoken poetry. Walang ikaw Walang lumitaw. Sa bawat nilalang nitong sandaigdigan. Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig.

Crush spoken Word Poetry 6nq81jzrp9nw. Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw at Ako. Sa kabila ng lahat ng mga katanungan.

Di natin alam kung ano ang nakalaan. Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017 1 Minute Nanatili sayo kahit na walang kasiguraduhan Kahit na walang TAYO na pinanghahawakan. Sana kumapit ka pa.

Natapos ngunit walang paalam Kahit wala tayong pamagat gusto kong pahalagahan ito Dahil ito yung meron tayo. Ginagawa ang lahat upang mapakita lang sayo. Xbox sometimes mga quotes at dahil sabi nga ba tayo by.

Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. Nagdaang panahon Pintoy bukas hanggang ngayon. I am not pro in making spoken poetry and this is just my first time.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. Nagdasal at nag-alay Sa relasyong titibay. Visit the post for more.

Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang mahalaga para sayo na wala kang pakialam sa iba basta magkasama tayo. Munting pangarap lamang ating pinanghahawakan. Isang salita na akala moy walang halaga Na akala moy Hindi ka madadala Na akala moy isang hamak lang na salita.

Being betrayed by a friend or a family memb. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman. Ang sabi mo ay tayo Kaya ako ay umo-o.

Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka Ang tanging nais ko lang ay. PoetryforgivenessLOVEThe Lord will fight for you and you have only to be silentExodus 1414Hello mga baks. Oo nga pala walang tayo.

Dahil ang sabi mo ay hindi ka pa handa Inintindi ko yon at sinabi sayong okay lang yon tska na lamang tayo magsimula Isang araw kakamustahin ako at sasabihing namimiss kita. Peter henry is an austronesian language spoken poetry tagalog as she only a first language spoken poetry prepared by filipino poemspokenpoetry. Pasensya kana kung masyado akong feeling Feeling na halos malapit na sa pag ka assuming Bakit ka ba kasi nag pakita ng motibo gayong ayaw mo naman pala makasakit ng tao Siguro kasalanan ko masyado akong umaasa sa matatamis na salitang tuwing binibitawan mo ay kinikilig na ako.

Akoy nanlumo Bakit ganito. Tagalog spoken word poetry November 9 2018 Friendzone Sa isang banda tayoy pinagtagpo Sa kabila ng kanya-kanya nating pinagdaanan Kapwa puso natin ay bigo Sa pagmamahal na akala natin ay walang hanggan Ininda lahat ng sakit At sa pag-ibig tayoy sumuko Hanggang sa araw na puso natin ay pinagtagpo Nagsimula sa magkaibigan. SAYANG DI NAGING TAYO spoken poetry MgaTulaNiMayumi SAYANG DI NAGING TAYO spoken poetry March 31 2017 MgaTulaNiMayumi Minsan ka nang minahal pero binalewala mo at ngayong mahal mo na may mahal na.

Walang tayo tayo tanging apat na letra para lang mabuo ano nga ba tayo teka wala nga palang tayo mayron bang ikaw at ako sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman di ko na alam kung ano ang dahilan ang tanging nais ko lang ay malaman kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamdaman masayahin ka ang tanging nais ko lang ay mahalin ka ang. Spoken Poetry By Mia Santos Pdf. Medyo magulo pero ito tignan mo naisingit ko na yung salitang tayo Sayang.

Na ang tanging pamantayan ay hindi pwedeng tayo Dapat sa babae ka lang dahil bakla lang ako Potang ina namang mundo to ano bang problema nyo Ano bang kasalanan ko. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Naiisip ko pa rin gabi-gabi kung bakit ka lumayo Patawad naaalala pa rin kita kahit hindi ko naisin.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pintong bukas Ikaw ay nasa labas. Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi.

Na para bang walang ako. Sa sobrang takot ay nagkasundo na lang na wag na manlaban Dahil pagod na tayo at pareho na tayong tubuan Kinamisok tayo na sumuko nalang Ang sakit sobrang sakit. Hindi ko isinara Kasi alam kong babalik ka.

Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais. Magkasama na hindi mababali ng sino man na. Walang tayo pero mahal kita spoken poetry.

Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. Mahal parin kita pero ako parin kaya. Alam ko na kahit san tignan Talagang napaka-gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso.

Tayo ay muling magsasama. Kung saan di tiyak ang patutunguhan. Sinundan ng mga mapangasar nating paligid.

Sa mundong ating ginagalawan. It is word poetry kamusta ka na ang dating tayo tagalog dating. Ipagpatuloy ang pagbabasa ng susunod na bahagi.

Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig. Some of the lines are from own experience and some are came from what I see and observe. It is an oral art that focuses on the aesthetics of word play and intonation and voice inflection.


Pin By Romulo Jr Malanday On Poems Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny


0 komentar: