Kamis, 10 September 2020

Spoken Poetry Tagalog Hindi Tayo Pwede

Hindi dahil sa natatakot akong mag isa kundi Natatakot ako na baka pagtalikod ko ay may mahal kana. Eto ay para sa mga taong piniling magmahal pero hindi nagtagal at nauwi sa salitang hindi tay.


Pin On Poems

Kahit na masakit isipin na siya talaga.

Spoken poetry tagalog hindi tayo pwede. Para sa mga taong umaasa sa taong wala nama. Na hindi na ako ang dahilan ng iyong kaligayahan. Ehyow mga pisthis spoken word poetry was written 3 years ago and the title of it was Kasalanan ang Maging Tayo but Ive decided to revise it to fit to the.

3 views June 20. Pero paano kung gusto mo rin pala ako. Pagibig nila ay kak.

Hindtayopwede tagalogspokenspokenwordpoetryHindi tayo pwede Tagalog Spoken word poetry. KUNG PWEDE LANG Rantserye Episode 2 Tagalog Series SpiderBoy 181K Views. Sa panahong pwede na Pwede pa ba.

Wazzup mga kapusa. Mga binibini ginoo at kapwa kong mga kaba. SPOKEN POETRY PARA SA MGA OFW Mackie Mac 12 Views 252 STEAL Official Trailer In.

Spoken words poetry Akala ko sa pelikula lang nangyayari pero hanggang sa totoong buhay hindi tayo pwede. Hindi Tayo Pwede - The Juans Hindi Tayo Pwede Official Movie Soundtrack. Kasi ako lang naman yung taong naging karamay mo sa problemakalungkutantawanan pero bakit mas pinili mong talikuran at iwan.

Read PAGIBIG NG ISANG INA from the story Spoken Poetry Tagalog by blue_BAErry with 15716 reads. Nakakatakot palang ikay hayaan Dahil sa oras na maramdaman mona ang kaginhawaan Hinding hindi mona maalala ang dati nating pinagplanuhan. May 16 HINDI TAYO PWEDE.

Ako parin ang nasa pusot damdamin At ako lang iyong mamahalin. A SPOKEN POETRY. Kinuha ko ang telepono at sabay sabing Hello.

See more of Spoken Poetry Tagalog on Facebook. Masakit na kasing isipin na hindi Tayo pwede dahil una sa lahat may minamahal Kang iba. View Spoken poetry tagalog HINDI TAYO PWEDEdocx from FINA 102 at Colegio de San Juan de Letran.

Oo alam ko naman na mahal mo siya na siya lang wala ng iba. Sa panahong pwede na Pwede pa ba. Pwede pa bang ikaw parin Ang lalaking aking mamahalin.

Pinagtagpo pero hindi itinadhana Siguro nga ito na ang kapalaran nating dalawa Pero kahit ganoon hindi ako tumigil umasa Na sana may pag-asa pa na hanggang sana na lang talaga Mayaman para sa mayaman Matalino para sa matalino Lalaki. Dahil wala lang dahil gusto ko lang at dahil alam kong panandalian lang naman. Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig.

Ni wala ka man lang pasintabisinabi o paalala Sa bagay ano nga ba ako sayo. Pinagtagpo pero hindi itinadhana Siguro nga ito na ang kapalaran nating dalawa Pero kahit ganoon hindi ako tumigil umasa Na sana may pag-asa pa na hanggang sana na lang talaga Mayaman para sa mayaman Matalino para sa matalino Lalaki para sa. Pero baka pwedeng ako na lang.

Pwede pa ba natin itong tuparin. Pwede pa bang muli mong sabihin Na ako at ako parin. Sino to Hindi mo pa nababanggit ang pangalan mo pero sa unang salita mo palang alam ko ikaw na to.

Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig. Pinagtagpo pero hindi itinadhana Siguro nga ito na ang kapalaran nating dalawa Pero kahit ganoon hindi ako tumigil umasa Na sana may pag-asa pa na hanggang sana na lang talaga Mayaman para sa mayaman Matalino para sa matalino Lalaki para sa. Na ang nararamdaman mo ay hindi nagbago At ang oo ko parin ang inaasam mo.

Isang makatang araw na naman para sa lahat. Read UMAASA from the story SPOKEN WORD POETRY-TAGALOG by ChiChixx11 with 6444 reads. HINDI TAYO PWEDE Hanggang saan aabot ang salitang mahal kita Kung alam naman talaga nating itoy mali.

Telepono hinahanap ka napaisip ako kung sino ang tumawag kaklase ko na magtatanong kung pwede kumopya o kaklase ko na magtatanong ano bang homework ang kelangan sagutan. Isa ka rin ba sa mga umaasa. Spoken Words Poetry - Naghahangad na sana ako na lang ang mapansin mo.

Andito ako sa kwarto Nakaupo Di alam ang gagawin. Hindi Na Nga - This Band. Sana ako nalang Yung prinsipe mo para balang araw yung tayo ay maging Hari at reyna sa kahiraang may masasayang alala at Pangarap.

Oo may mahal kana pala. Simula pa lang alam kong wala na Wala naman talaga Bakit pa kasi tayo umasa Kaya heto tayo ngayon nagdurusa Sa hapdi na dulot ng. HINDI TAYO PWEDE Isinulat ni Nickie Chain Yu.

Naghahangad na sana pwede pa. See more of Spoken Poetry Tagalog on Facebook. Sa sobrang takot ko na baka iwan mo ako Sa sobrang pagmamahal na ibinuhos ko sayo Hindi kona namamalayan na unti unti na pala akong natatalo.

Read Di Pwede from the story Spoken Poetry TAGALOG by meahyonto with 49 reads. Akala ko sa pelikula lang nangyayari pero hanggang sa totoong buhay hindi tayo pwede. Hindi Tayo Pwede Akala ko sa pelikula lang nangyayari pero hanggang sa totoong buhay hindi tayo pwede.

Read Wikang Filipino Bangon from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 6517 reads. Pinagtapo pero hindi tinadhanaSa tamang panahon makikita mo rin ang taong tinadhana ng Panginoon para saĆ½o.


Pin On Literature


0 komentar: