Sabtu, 25 Desember 2021

Walang Tayo Full Spoken Poetry

Spoken word poetry is an art form that gives emphasis on the aesthetics of wordplay. This was mostly thanks to the exposure of artists such as Juan Miguel Severo.


Spoken Word Poetry Tagalog Walang Tayo Spoken Word Poetry Spoken Words Poetry

Visit the post for more.

Walang tayo full spoken poetry. Hay nakobakit pa ba ako nagsasayang ng oras. To be with somebody I will call He He will fall for me and I will fall for him. Malamang walang tiwaling pulitiko na nagnanakaw sa kaban ng bayan.

Linunod moko sa mga salitang mahal kita Pinaniwala mo ko sa mga pangako. Basta alam ko lang kahit walang tayo Ako ay napapasaya paghawak ko kamay mo Basta alam ko lang kahit walang tayo Ibang-ibang pakiramdam ang nararamdaman ko Kaya akoy nasasaktan pag may ibang. O sing lawak ng mga kapatagan.

Ilang liham na ang sinulat sayo. And nobody gets hurt. During Vice Gandas presscon weeks ago the phenomenal host-performer said that hes offering something new in his Valentines Day concert entitled Pusuan Mo Si Vice Ganda Sa AranetaAside from the usual standup comedy and production numbers Vice Ganda revealed that spoken word poetry is included in his lineupLast night in a dramatic setting set by gloomy.

Hindi maihahambing kahit kanino o. I wish to be in a world where nobody hurts anybody. Dahil isa ka sa mga lalaking dapat pinapasaya imbis na pinapaluha.

Diba wala namang tayo. Kung si Komrad Mao sana ang dito ay sumalta malamang mga Sosyalista tayo ngayon. It is a medium in which artists express their emotions through writing and speech.

Isipan ay gulong gulo. Pagbilang ko ng sampu may label na tayo. He will hit me hard and I will hit him back.

Kasing taas ng mga bituin sa kalangitan. Eto na ang sarap ng tiwala lasang PUTANGINA. Dahil tangina ng mga taong walang respeto sa tiwala tangina ng mga taong sinabihan na ng kanan pero nangangaliwa tangina ng mga taong walang pagpapahalaga sa nararamdaman ng iba kaya ang sarap ng tiwala nabudburan ng isang kutsarang tarantado ka pala nasangkapan ng limang tasang pagpapakatanga.

In a world full of hurt people hurt people criminals hurt people you hurt people you hurt me. A Spoken Poetry of Friendship Tagalog May 04 2017 Nagsimula sa Hi Nagtapos sa Goodbye Naalala ko pa noon Noong tayo ay unang nagkausap Nung unay nakakahiyaan pa Kay saya balikan ng ating alaala Kay sarap balikan noong mga panahong tayo pa Nagsimula tayo sa isang hi Doon tayo nagkausap ng matagal. Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang mahalaga para sayo na wala kang pakialam sa iba basta magkasama tayo.

PoetryforgivenessLOVEThe Lord will fight for you and you have only to be silentExodus 1414Hello mga baks. Walang mayaman na mang-aapi sa masang. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin.

Walang Tayo Alam ko na kahit saan tingnan Talagang napaka gulong pagmasdan Kasi iba ang pakiramdam ko sayo kaso Kahit iparamdam ko di ka makaramdam Kahit na pigilin ko feeling ko Di na kayang burahin ka pa sa isip ko Inalipin mo ako simula nung mahuli mo ako sa titig mo At di ko na napiligilan nag tuloy tuloy na tuloy tuloy na. Patawarin mo ako sa hindi ko pag suko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit WALANG TAYO. Sing lalim ng pusod ng karagatan.

Isa ako sa mga babaeng aalayan ka ng tula upang malaman mo ang iyong halaga. I am not pro in making spoken poetry and this is just my first time. And nobody gets hurt.

Ngunit ikaw pa rin sigaw ng puso. Being betrayed by a friend or a family memb. Kailan kaya muling makakatawang.

Dating Tayo Spoken Word Poetry Dating Tayo Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat. Ilang luha na rin ang natuyo. Mahalpatawarin mo ako Patawarin mo ako nang matapos na ang tulang ito Dahil na papagod na napapagod at nadudurog na nadudurog ako Sa bawat pag sambit na katagang WALANG TAYO.

Hindi sana tayo inaalipin ng mga ganid na Kapitalista. GARANTIYA SA KARAPATANG PANTAO Gumising ako isang umaga na para bang may kakaiba Binuksan ko ang pinto at nasilayan ko sila Mga pilipinong puno ng hinaing ang mga mata Na para bang sa karapatay pipi at hindi makasalita SHAYNE Si Maria isang musmos na walang laman ang sikmura Ni hindi man lang alam ang. Tayo Tanging apat na letra para lang mabuo Ano nga ba tayo Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako.

Mahal parin kita pero ako parin kaya. Siguro sinlakas na rin tayo ngayon ng tsina. Spoken Poetry Filipino.

Some of the lines are from own experience and some are came from what I see and observe. Isang salita na akala moy walang halaga Na akala moy Hindi ka madadala Na akala moy isang hamak lang na salita. Ang pag-ibig na ibinigay Niya ang pag-ibig na ibinibigay Niya at ang pag-ibig na ibibigay pa Niya ay walang katapusan.

Walang mga gunggong na pinagsasamantalahan ang taong bayan. Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. Pero Hindi sumagi sa pusot isipan mo Na baka itoy hahamak sa yong pagkatao Sisira sa kinabukasan mo Papatay unti-unti sa.

In The Philippines this form of poetry has also seen a rise in popularity. Tayo ay unang nagkausap Nung unay nakakahiyaan pa Kay saya balikan ng ating alaala Kay sarap balikan noong mga panahong tayo pa Nagsimula tayo sa isang hi Doon tayo nagkausap ng matagal Nagkahiyaan man pero humantong sa isang magandang relasyon Relasyon ng pagkakaibigan Pagkakaibigang walang sinisekreto. Isa- isa ako sa mga babaeng nagpapakatanga sa pag-ibig at umaasang baka sakaling mapansin mo ang aking pagtingin.


Pin On Assorted


0 komentar: