Sabtu, 15 Agustus 2020

Ano Nga Ba Tayo Spoken Poetry

Read Babae lang Ako from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 5022 reads. Sa bawat pag-ikot ng mundong i.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny

Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamdaman.

Ano nga ba tayo spoken poetry. Pag- aalala sayo na ni minsan hindi mo ako inalala. Sa bawat pag-ikot ng mundong i. Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka Ang tanging nais ko lang ay mahalin ka.

Read Ano Nga Ba Talaga Tayo. Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. From the story Hugot Spoken Word Poetry by AlienJassyyy Jassy with 733 reads.

Ito ang tanong na naglalaro sa aking isipan Simula noong araw na akoy iyong iniwanan At ang iyong paglisan ay tila hindi manlang pinagisipan. Naaalala mo paba noong araw na tinanong kita kung ano nga bang namamagitan sa ating dalawa. Ng ikay makita damd.

Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig. Pag-ibig ay pawang matematikaNumero a. Na kahet kailan di ko maintindihan kung ano ba talaga TAYO.

Hi ako nga pala yung babae na tuwing nanjan ka. Na kahet kailan Hindi mo ko kayang Mahalin Mahalin gaya ng pagmamahal ko sayo. This Poetry is based on my own love story.

From the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 5799 reads. Pero pangako balang araw mag sasawa rin akomapapagod rin akong maging tanga. Sige titigil na ko ititigil ko na ang kaka-ASA na magkaroon ng TAYO Pagod na Pagod na kong kakaisip kung Mahal mo ba talaga.

Ano nga ba tayo Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. Ang tanging ko lang ay mahalin ka. Read Ano nga ba ang salitangTanga.

Dahil wala lang dahil gusto ko lang at dahil alam kong panandalian lang naman. 12 - HUMSS of St. Oo tanggap ko na.

Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig. Tagu-taguanMaliwanag ang buwanWala sa likodWala. Alzo Realonda Na kabataan ang magsisilbing pag-asa ng bayan.

Read Ano nga ba tayo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. This is a performance task for 21st Century Literature created by the Gr.

Ano nga ba ko sayo. Sometimes you dont know where to position your self in someones life specially if you dont know what she really felt for you. Read ANO NGA BA TAYO.

Ano nga ba talaga ko sayo. Tapos na nga ba tayo. Pag iisip sayo na ni minsan hindi ako pumasok sa isipan mo.

Ang hirap pag walang label bes lol ang sakit sa pusoPlease like comment and subscribe. Na ayon kay Jose Protacio Rizal Mercado Y. Pero paano kung gusto mo rin pala ako.

Mga binibini ginoo at kapwa kong mga kaba. Read Wikang Filipino Bangon from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 6517 reads. Tunay nga ba na tayo ang pag-asa ng bayan.

Irvin CelesTV FB PAGES. Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka. Walapero pilit parin akong naghahabol at nagpapakatanga sayo.

From the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 5845 reads. Isang salita walong letra. Catherines College for the AY.

Ano nga ba TayoAno ba yung. From the story Spoken Words And Poems by BeautifulSoulLady beautifulsoullady with 60 reads. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako.

Kasi nga hindi ako hindi ako ang mahal mo. Read Square Root Ng Pag-ibig from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 2298 reads. Read Laro Tayo from the story Spoken Poetry by SongAeJo Ciem with 1972 reads.

Mahal naaalala mo paba noong naguumpisa palang ang ating istorya. Read Ano nga ba ang salitangTanga. Kung meron ba talagang TAYO.

From the story Spoken Poetry by kayeviolet22 DYELKEYANA with 16 reads.


Pin By Vanessa Alvarez On Short Spoken Poetry Tagalog Tagalog Love Quotes Spoken Word Poetry Wattpad Quotes


0 komentar: