Kamis, 28 Oktober 2021

Sana Tayo Nalang Spoken Poetry

Sana ako nalang Yung prinsipe mo para balang araw yung tayo ay maging Hari at reyna sa kahiraang may masasayang alala at Pangarap. Hanggang sa Muli -pluma Pluma at papel Ang tanging sumbungan sa mga.


Be Inspired To Write A Love Letter Love Letters Writing A Love Letter Love Letters To Your Boyfriend

SANA TAYO NALANG ANG PARA SA ISAT ISA nagkatinginan sa hindi inaasahan mga pagkakataon na tayoy nagkailanganan ngunit sa sandaling tinginan para bang akoy may naramdaman di ko maintindihan.

Sana tayo nalang spoken poetry. Spoken Words Poetry - Naghahangad na sana ako na lang ang mapansin mo. Gawa lang siguro ng pilyong kapalaran kaya nasadlak Bagamat kita sa akin ang tibay at diterminasyon Sa loob-looban ko pinapatay ako ng lason Makakaya ko kaya muli. Di na natuto oo.

Dadalhin kita sa palasyo ng pagmamahal ko. Ang agos ng mga luha dahil bigat ng pasanin Eto na naman ako. Sana ako parin ang laman ng pusot isip mo Na sana kahit busy ka Sa pag-aaral man o sa mahal mong pamilya Maalala mo na may isang babaeng nagmahal sayo Babaeng kahit nasasaktan sa di mo pagpaparamdam Kasi Nandito parin ako Umaasa at nagmamahal sayo.

Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b. Tayo Tayo ay parang tubig at langis Liwanag at dilim langit at lupa Mapait at matamis madumi at malinis. Mahal kita gusto kita ako na lang sana tayo Pero nandiyan pala siya.

Ron BryonRequested by - Marlon PlatillaAlam koHindi ako perpektong taoAt hindi din ako yung lalaking gin. Pero pakiusap hindi ko ito ginusto. Oras na walang tigil.

Naghahangad na sana pwede pa. SANA TAYO NALANG HANGGANG DULOSpoken Word Poetry by. Sana ako na lang ang mahalin mo.

Siya na minamahal mo Siya na parang buwan kasama ang mga tala Siya na laging hawak ang kamay mo Siya ang dahilan kung bakit hindi ko kayang sabihin lahat ng to sa harap mo. Pero akala ko ang salitang sana ay di na maiwawaglit pa Kasi hinintay ko na sana masambit mo. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Isa ka rin ba sa mga umaasa. Spoken Poetry Tagalog Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.


Mahal Na Mahal Kita Kahit Ang Sakit Sakit Na Youtube Spoken Words Words Youtube


0 komentar: