Jumat, 05 Juni 2020

Spoken Poetry Tagalog Tungkol Sa Walang Tayo

Walang hanggang pasasalamat. Pero alam kong maswerte ako.


Patama Love Quotes In Tagalog Hugot Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Love Quotes

It is an oral art that selects your.

Spoken poetry tagalog tungkol sa walang tayo. Masaya din ako na sila ang aking naging kaibigan Nagkakasundo kami sa lahat ng bagay lalong lalo na sa mga kalokohan At kahit may iba na ayaw sa amin at kami ay hinuhusgahan Binabalewala. Na kahit minsan lang ito. Salamat sa walang sawang pag gabay sa aking paglalakbay.

Siya na merong ikaw. Yung iba nga lang hindi worth it hindi patas. Nanaisin ko pa ring manatili.

Sa mga akap pinili kong maging kanlungan. Di natin alam kung ano ang nakalaan. Sa mundong ating ginagalawan.

Spoken Word Poetry - Tagalog. Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan. Salamat sa lakas na iyong binigay sa panahong akoy tumatamlay.

Lahat naman tayo naranasan masaktan. 1 in Poetry April 7 2018 1 in Poetry May 16 2018 1 in Spoken word August 6 2018 broken depresyon love mgatula poetry spokenword wattys2018. Para lahat tayo dito ay mamulat.

Ikaw at ikaw pa rin ang aking pipiliin. Ito ay hindi ko kinuha sa kahit anong aklat. Maraming nagsasabi na di daw tayo bagay Pero papatunayan ko sa kanilay pag-ibig ko sayo ay tunay Maraming nagsasabi na itigil ko na raw ang gantong kagaguhan.

Ikaw na merong siya. O sa akala koy tamang tao pero hindi naman ako gusto. Sana sa pamamagitan nitong mga tula tungkol sa Diyos ay maging inspirasyon natin para pagtibayin ang ating pananampalataya paglingkuran at mahalin Siya ng walang hanggan.

Dahil ang lahat ay may katapusan. Aking ipapamulat sa inyong kaisipan. Pader na pwedeng sandalan at ipahinga ang Sarili sa Taong di ka kayang ipagmalaki.

Linunod moko sa mga salitang mahal kita. Kahit walang label handa kong lunukin. Salamat sa panibagong taon na iyong ibinigay.

Marahil ay makakarelate ka sa mga karanasan ng mga sumulat ng tula tungkol sa Diyos. Pinaligaya mo ko sa mga sandaling kailangan kita. Spoken Word PoetryTagalog Poetry.

Ngunit sabay na tayong lumalaban para. Tayo narin ay hinamon. Dahil sa salitang TAYO may pait na kapalit.

Sisimulan ko ang aking tula Tula kong paano tayo nagsimula At kung paano tayo nagkakilala Kahit gaano man kalayo ang ating distansiya Hinahamak ang lahat upang tayo ay maging masaya Ginugol ang buong araw upang makausap ka. Dahil kung tayoy di gumawa ng paraan. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko.

Pilit akong kumapit sa mga maling tao. Salamat sa lahat ng oras na ikaw ang naging gabay. WALA PALANG TAYO.

Dating tayo spoken poetry tagalog. TIWALATiwala anim na letra pero sobra sobra ang halaga di matutumbasan ng kahit gaano karaming peraDi nabibili lalong lalo na ang ipamamigay basta bastaPero bakit pagdating sa pag ibig bigla nalang nababalewalaBakit pagdating sa pag ibig nawawalan na nang kwentaGanon ba talaga pag umiibig yung Tiwala mo napapalitan ng pagiging TangaPag. At ang magiging sigaw ng aking pusot damdamiy.

Naramdaman kong mahal mo ako. Na patiy kaibigan koy nadamay sa kaguluhang pinasok ko. Minsan nga kahit wala nang kakabit na emosyon basta lang may.

Aking bibitiwan isang piyesa para sa lahat. Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Kinabukasan ng bawat isay walang katiyakan.

Nalulungkot ako sayoo kaibigan kasi ayaw kong makita sa mga mata mo. Yun pala WALANG TAYO. Spoken Word Filipino Poetry.

O tamang tao sa maling pagkakataon. Pag ibig na walang kasiguraduhan. Pinaniwala mo ko sa mga pangako mong ikaw lang at wala nang iba.

Oo sobrang sakit di malilimutang sakit. Pagmamahal na walang katumbas Pagmamahal na kailanmay hindi kukupas Pagmamahal na walang kapantay Pag-ibig ko sayong panghabambuhay. Ilang taon akong sumugal sa mga relasyong walang kasiguraduhan sa pagibig na pwede na kahit alam ko sa sarili kong walang patutunguhan.

Lumipas ang panahon at naging malabo na kayo mga oras na dapat masaya kayo ay nagiging marahas at di nagkakaunawaan ang isat Isa. Sa bawat nilalang nitong sandaigdigan. Sana ako nalang nasa sitwasyon mo kaibigan Para lahat ng Sakit.

Lahat ibibigay sayo pati ang aking pagmamahal. Pero masakit sobrang sakit. Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka.

Sa kabila ng lahat ng mga katanungan. Salamat sa lahat ng biyayang iyong binibigay. April 12 2019.

Kung saan di tiyak ang patutunguhan. Get along with inmessage dating tayo spoken poetry entitled ang taou 3gp. Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO.

This spoken word poetry is dedicated for all mothers out thereAng pagmamahal ng isang ina para sa kanyang anak ay wagas wala itong katumbas ang pagmamaha. Ngunit pagbalikabaliktarin man ang mundo walang tayo. Mai mai mai spoken words 4 minutes and hot new boyfriend from his compositions.

Ang ngiti sanay manatiling. Looking for you are spoken poetry original composition. February 20 2019.

Mahal na kita Mahal mo na ako. Ngunit kahit hindi tayo pareho na tayong llumalaban. Ano nga ba tayo Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako.

Dumating ang away at tampuhan. Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya. MU siguro nga sa mundong ito nauso na ang salitang yan.

Ikay parang kapsulang kaya kong inumin. Mga nadarama na hindi masabi ng harapan ng personalan kaya isinusulat na lang at gawing libangan. At sa mga oras na ang mga pahina na ng kalendaryo.

Yung wala naman mali sayo pero mukhang may mali pa din kasi iniwan ka niya nagsawa nakahanap ng iba di na nag-wo-work out yung relasyon fall out of love at napagod mga madalas na dahilan kung bakit napuputol ang relasyon. Na animoy di ko mawari ang sakit sobrang sakit napakasakit. Munting pangarap lamang ating pinanghahawakan.

Dahil di nila ako iniwan sa mga panahong di ko na kaya Andiyan parin sila sa tabi ko pag hinang hina na ako Sa tabi ko na pilit pinapatatag ang loob ko. Sasabihin niyang tayoy walang hiya Unti-unti na nga nating sinisira Ang sining na walang taggagawa Tayo nga ditoy nakadepende Katulad raw nga ng isang bulate Polusyong galing sa mga sasakyan Mula sa pabrikat paggawaan Dinudumihan ang tubig natin Pati na ang hanging hinihinga nakin Basura mong itinapon sa daan Ngayon sa bahay naging dahilan. Spoken Poetry - English-Tagalog.

Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. Ang kusang magpatangay sa hangiy. Ang Hari Spoken Poetry Tula Tungkol sa Diyos Buod At Aral 2022.


Pin On My Create


0 komentar: