Sabtu, 04 September 2021

Spoken Poetry Sana Tayo Nalang

Pero sana mahal sana Simula palang sinabi mo na. Sana ako nalang Yung naging KA-IBIGAN mo Para maipadama ko sayoo.


Pin Na Doske Poems

Sana sana wala na sana wala na ang alin.

Spoken poetry sana tayo nalang. Sa bawat hirap na nadama ko sa relasyong may tayo. Di ko alam kung paano ko to sisimulan. Mahal kita gusto kita ako na lang sana tayo Pero nandiyan pala siya.

Isang milyon pala o higit pa sa isang bilyong mga sana bagkus andito ako naghihintay na sana - na sa mula sa dalawa tayoy maging isa na sana tayo nalang dalawa dahil mahal na mahal kita at mamahalin pa nang sobra - sobra. Nung una tayong nagkakilala nagtanong ka sa akin kung ano ka sa buhay ko at sinabi ko naman na kaibigan lang tayo pero hindi ka pumayag at ikaw ay nawala. Pero ang alam ko sana hindi nalang natin sinimulan ang lahat.

Sana dumating yung araw na ngingiti din ako ng hindi nasasaktan Yung bang hindi inaalala malulungkot ako sa sunod na mga kabanata Na hindi ko kailangan isipin Ang saya-saya ko kanina pero bakit malungkot na naman ako Kelan kaya ako tuluyang makakalaya sa mga emosyong bumibihag sakin. Magmahal sa isang tao na hindi marunong magmahal. Sana Sana di nalang kita minahal Sana di ako naging hangal Sana di ako nagpaloko Sa iyong mga pangako.

Pero akala ko ang salitang sana ay di na maiwawaglit pa Kasi hinintay ko na sana masambit mo Ang salitang mahal mo parin ako. Ehh kami ngang mga single umaasa lang sa baon ni mama. Ang daming sana na di na mababawi At ako.

Ako toh Si tanga na sayo ay naging tapat. Si tanga si Tanga na minahal ka ng sobra. Di yung Mawawala ka ng Parang bula.

Wala akong kaya kundi magmahal lang. Ang agos ng mga luha dahil bigat ng pasanin Eto na naman ako. Di na natuto oo.

SANA AKO NALANG SYA. Ron BryonRequested by - Marlon PlatillaAlam koHindi ako perpektong taoAt hindi din ako yung lalaking gin. Tula para sa tunay na pagibig tula para sa mga salitang di masabi ng bibig at tula para sa mga taong umaasang baka b.

Sana akin ka na lang. Hanggang sa Muli -pluma Pluma at papel Ang tanging sumbungan sa mga. Sa bawat sakit na aking nadarama simula pa naging tayo.

Dahil mahal hanggang ngayon pinupulot ko pa rin ang nagkapirapiraso kong puso. Isang araw habang tayoy nasa paaralan Sobrang saya ko sapagkat masusulyapan nanaman kita Pero sa tuwing nakatingin ako sayo nakatingin ka naman sa kanya. Sa tuwing kayo ay magkahawak ang mga kamay Parang unti-unti mo na akong pinapatay Kung alam mo sana kung gaano ako sayo nananabik Mahagkan ka at maibigay ang matamis kong halik Kayat hihiling at kakausapin ang buwan Sana akin ka na lang.

Sana all may LSM sa umaga. Sobra na akong nasasaktan. Like my page for more videos and spoken poetry tagalog by.

Ito yung taong kahit kailan di ka iniwan kahit na ilang beses mong pinangakoan. Siya na minamahal mo Siya na parang buwan kasama ang mga tala Siya na laging hawak ang kamay mo Siya ang dahilan kung bakit hindi ko kayang sabihin lahat ng to sa harap mo. Hindi para ibalik ang dating tayo kundi para sabihin sayo kung gaano kasakit nang akoy iwan mo.

Sa bawat pag-iyak na naranasan ko dahil sayo. Tama na at nasaktan na ako ng lubusan. Na kahit hindi ka na magkape at almusal busog ka na.

Sana yung KAYO ay. Sana ako nalang Sana ako nalang nasa sitwasyon mo kaibigan Para lahat ng Sakit ay di mo maramdaman. Pero sa isip ko sana yung SIYA ay maging AKO.

Pa-tag-tag pang nalalaman kami nga tamang share lang habang scroll down. Tulay na papunta sayo. Sana tayo na lang ulit tagalog spoken poetry Gumuho ang mundo ko ng sinabi mong wala ng ikaw at akoTumigil ang pagtibok ng puso koNoong sinabi mong ta.

Pro mahal Itong Tangang Toh. Sana ako nalang Yung Taong. Sana hindi nalang ako at napunta sayo Sana hindi nalang tayo nagtagpo Upang ang aking puso Ay hindi na sana gumuho Kaya Paalam nalang ang huli kung salita Pls.

Pero pakiusap hindi ko ito ginusto. Tulay para sa bagong darating. SANA TAYO NALANG ANG PARA SA ISAT ISA nagkatinginan sa hindi inaasahan mga pagkakataon na tayoy nagkailanganan ngunit sa sandaling tinginan para bang akoy may naramdaman di ko maintindihan.

Sa mundo nang isang libo hindi. Buti kapa binibigyan ng tsokolate at rosas na pula. Gumagala sila kasama jowa heto kami nasa home town.

Na sana kahit busy ka Sa pag-aaral man o sa mahal mong pamilya Maalala mo na may isang babaeng nagmahal sayo Babaeng kahit nasasaktan sa di mo pagpaparamdam Kasi Nandito parin ako Umaasa at nagmamahal sayo. Spoken word poetry by dione almendra entitled. Tayo Tayo ay parang tubig at langis Liwanag at dilim langit at lupa Mapait at matamis madumi at malinis.

Oras na walang tigil. HI everyone Wala pa akong vlog Muna short poetry Muna haha dont forget to subscribe pag d kapa naka pag subscribe thankyouu and keep safe guyss. Spoken Poetry Tagalog Tula para sa mga taong lumuha tula para sa mga mugtong mata na sa pagiyak ay pagod na at tula para sa nakaraang nais limutin na.

Gawa lang siguro ng pilyong kapalaran kaya nasadlak Bagamat kita sa akin ang tibay at diterminasyon Sa loob-looban ko pinapatay ako ng lason Makakaya ko kaya muli. Ohhpara sa sangkatutak na mga sana sana - magkatotoo na ay panaghinip lang pala. Gusto kong gumawa ng tulay.

Para namn makapag handa ako diba. Gusto kong gumawa ng tulay. Nilapitan ako ng guro natin at tinanong kung sinong loveteam ang meron sa silid natin Sinabi kong ikaw at siya.

Hindi Nalang Sana ni. SANA TAYO NALANG HANGGANG DULOSpoken Word Poetry by. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators.

Sana nang nakita mo ako hindi na ako yung taong naging masakit ang pag ibig dahil sadyang katangahan.


Be Inspired To Write A Love Letter Love Letters Writing A Love Letter Love Letters To Your Boyfriend


0 komentar: