Sabtu, 16 Mei 2020

Spoken Poetry Tapos Na Tayo

Tapos na nga ba tayo. Dating di mapaglayo pero ngayon mas piniling magpakalayo layo.


Whogoat By Juanmiguelsevero Spoken Word Poetry Spoken Words Pinoy Quotes

Taliwas sa paghanga kong itong pangmalayuan lang ang datingan.

Spoken poetry tapos na tayo. Oo naging bahagi tayo ng pag kakaibigang nauwi sa pagkaka-ibigan. Tinitigan sa mata at sinabing tapos na tayo. Isa Dalawa Tatlo TAPOS NA TAYO niBryn Angelo Abacan ISA Nagsimula Tayo Sa Simpleng pagkikita Nagkita lang pero di naman magkakilala Nakilala lang dahil sa Aking Barkada Kayoy masayat maligaya.

Posted on August 6 2016 August 6 2016 by poetrylovers329. Tj monterde dating tayo nagkikita sigaw ng ilang. Mga masasayang araw na biglang nabago Tawanang biglang naging iyakan.

Mahal naaalala mo paba noong naguumpisa palang ang ating istorya. Sakit sa puso moy tumatagos. Nung unang beses na tumibok ang puso mo kilala na kita Hindi pa man nakikita ng mga magulang mo ang mukha mo alam ko na Hindi pa nila alam ang ipapangalan sayo kung babae ka o lalaki pero ako kabisado ko na Kabisado ko na ang hulma ng mukha mo lalo na kapag tumatawa ka Ngunit ang.

View Spoken Poetrydocx from AA 1Ang Susi Kayo ba ay mahilig magbasa. Hindi ko alam na manalo man o matalo Sakit padin ang kapalit. Tapos pagbalik sa eskuwela ay tayo na lang pala ang wala sa silid dahil nahuli pa rin.

Pero kahit na wala na kahit tapos man na nandito pa rin ako at asang asa pa. Sing rikit ng kagandahang loob mo na diko na nais pang bitiwan. Parang sigarilyong nauupos na sa kakahithit mot humaling ka na di mamalayang ito na pala ay ubos.

Tiwala sa isat isa ay nawala. Bitaw na at wag ng magalinlangan. Tapos na tayo Napakasaya ko Dahil nakilala ko ang isang tulad mo Wala na akong ibang mahihiling pa Dahil nandito kana Nandito kana sa tabi ko.

Pero habang nandito pa tayo hayaan mo muna akong alalahanin. Isang araw kakamustahin ako at sasabihing namimiss kita. Dahil kahit anong pilit ng puso kong ipagsiksikan ang salitang baka sakali wala na.

Ito ang tanong na naglalaro sa aking isipan Simula noong araw na akoy iyong iniwanan At ang iyong paglisan ay tila hindi manlang pinagisipan. -TAPOS NA TAYO- Dedicated to sa relationship ko. Tapos na nga ba tayoIto.

Bitaw na dahil hindi nayan maayos. Dahil pag tapos ng tulang ito sisiguraduhin kong wala na akong pake Sa kung ano man ang tahakin mo sa buhay Kung babalakin mo mang ipalit sya sa akin ng hindi man lang lumilipas ang isang taon Wala na akong pake Kasi pag tapos nitong tulang ito ay who you ka na sa akin. LARO TAYO Spoken poetry MICHELLE BUNDALIAN tagu-taguan maliwanag ang buwan wala sa likod wala sa harap mag bilang ka ng.

Puro nalang tamang hinala. Bakit kaba ganyan sabi mo Mahal Moko. Rudy francisco baltazar 17881862 is an austronesian language spoken word poetry - spoken poetry original composition toxic love movie themesong 00.

Umakyat tayo hanggang sa bintana ng puso mo Pero sablay pinahakbang mo ako sa maling butas Hinulog sa tamis pero bumagsak sa pait. Tapos na tayo spoken poetry. Tapos na nga ba tayoIto.

Hindi ko pinilit pero pinaramdam mo Puso lang to madaling mag mahal Wag mong sisihin na nahulog ako agad Dahil yan sa pag kakatulak mo. Kaya tapos na. Tapos na spoken poetry.

Pero Bakit ganon sinaktan mo ko ng paulit ulit. Hesus kaibigan Ama sandigan kapayapaan Panginoon. Kung puro nalang pagdududa.

Naaalala mo paba noong araw na tinanong kita kung ano nga bang namamagitan sa ating dalawa. Nanatili sayo kahit na walang kasiguraduhan Kahit na walang TAYO na pinanghahawakan. Bahagi tayo ng isat-isa ngunit ngayon Bahagi na lang tayo nang nakaraang tapos na.

Mga luha sa mata moy patuloy na umaagos. A short video of a spoken poetry in collab with my friend Jerico Saradat You can search him on fb to see his other worksTorpeng MakataMy friendsJahzeel Sayr. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng liwanag ng kidlat ang malungkot na gabi.

Noong tayo ay pumasok sa eskwelahang ito Ang nais na natin ay matuto pero kinakailangan munay tayo magbasa ng libro Noong bata. A short video of a spoken poetry in collab with my friend Jerico Saradat You can search him on fb to see his other worksTorpeng MakataMy friendsJahzeel Sayr. Kilala na Kita.

F a performance art that is a language by jazzmine yee lets be friends. View LARO TAYOdocx from STAT 101 at University of the Philippines Diliman. A Spoken Word Poetry by Stephanie Dela Cruz Umuulan na naman pala Basa na naman ang kalsada Malamig na naman ang dampi ng hanging nagmumula sa bukas na bintana Gabi na rin pala nalipasan na nang gutom Nakapatay ang ilaw sa kwarto pero mayat mayang binibisita ng.

Hindi mo manlang sinabi na tapos na ang ating laro Akala ko lahat ng ito ay puro lang biro Ngunit ito pala ay may katotohanan. Spoken Word Poetry by Denise Danielle. Tapos inalok mo ako ng kape sa almusal kasabay ng pandesal at ng biskwit Ngunit di ako makaisip ng kahit anong pagkaing pwede kong ipares sa dinulot mong sakit.

Kung problemay di matapos tapos. Sana muling mabuo ang nasirang tayo Tayo na muling bubuo Bubuo ng masasayang alaala Alaalang hindi na magiging laro pa. Kung lagi nalang nagkakasakitan.

SPOKEN WORD POETRY. Sing ning ning ng kislap ng mga mata mong malabituin ang kinang. Broken Heart Spoken Word Poetry October 29 2017.

Pero tila nahihibang na ata ako. Nandito pa din ako Nandito pa din ako para mahalin ka kahit nasa malayo ka. Ngunit hanggang ngayon hindi pa rin tayo magkakitaan Hindi ko alam kung sino ba sa atin ang nagtatago Dahil matagal nang tapos ang isa hanggang sampu Matagal na rin akong umalis saking pinagtataguan At ngayon patuloy na naglalakad sa kawalan na dati ay kalawakan Kalawakan na sabay nating pinagmamasdan Sa ilalim ng nagniningning na mga bituin.

Dahil ang sabi mo ay hindi ka pa handa Inintindi ko yon at sinabi sayong okay lang yon tska na lamang tayo magsimula.


Pin By Knave Hope On Screenshots Tagalog Love Quotes English Love Quotes Tagalog Quotes


0 komentar: