Kamis, 13 Januari 2022

Sana Sinabi Tayo Pa Sa Huli

Maya-maya ay tumama ang likod ko sa isang dingding. That youve been waiting for someone to go back.


Teennick On Instagram Tbh We Re Still Amazed By T Bo S Tacos On A Stick Nationaltacoday T Bo Best Tv Shows Instagram

Chorus Cadd9 G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli Cadd9 G Sana sinabi mo DF Hahayaan naman kitang sumayat umalis Cadd9 G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli Am GB Sana sinabi mo Cadd9 Hahayaan namang kitang Cadd9 G Em DF Umalis Verse 2 Cadd9 Binibilang ang hakbang G Hangangg wala.

Sana sinabi tayo pa sa huli. Hahayaan naman kitang sumayat umalis. Mga panahong may lalim pa ang iyong ngiti. Gusto ko na awkward akosa sinabi niya.

There are 60 lyrics related to Sana Sinabi Mo Para Dina Umasang May Tayo Pa Sa Huli. Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli - 26269285 charlesjustine9122 charlesjustine9122 2 minutes ago Math Junior High School answered Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo hahayaan naman kita 个_个个_个个_个个_个个_个 1. Dina carroll Para Sana Sa.

Sana sinabi moPara di na umasang may tayo pa sa huliSana sinabi moHahayaan naman kitang sumayat umalis. Di ba sinabi ko. Akong muli mabubuhay lang sa pagkukubli dahil puso koy sa yo pa rin mananatili ito sa.

Chorus C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G Sana sinabi mo D Hahayaan naman kitang sumayat umalis C G Sana sinabi mo Em G Para di na umasang may tayo pa sa huli C G Sana sinabi mo D Hahayaan naman kita C G Sana sinabi mo Em G Para ang mga ayaw moy aking iibahin C G di ba sinabi mo D Bastat tayong dalway. Sa loob ng isang linggo tatlong beses ko kayo napaginipan. Sana sinabi mo Para ang mga ayaw moy aking iibahin Di ba sinabi mo Bastat tayong dalaway sasaya ang mundong mapait Di ba sinabi ko Gagawin kong lahat upang tayo pa rin sa huli Biglang nalaman ko May hinihintay ka lang palang bumalik Sana sinabi mo Dahil di ko maisip ano bang nagawa kong mali.

Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang umalis. Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli. There are 60 lyrics related to Sana Sinabi Mo Para Di Na Umasang May Tayo Pa Sa Huli.

Gagawin kong lahat upang tayo pa rin sa huli. Langit lang ang may alam kung bakit di tayo nagkatuluyan kahit na tuna. Bakit hindi pa tayo bumuo ngayon Charles naman.

G A B A A A G D2 C2C2B B A G. Ano ba iyang mga pinagsasasabi mo. Sana - I belong to the zoo SANA hindi pa ito yung last na Jam natin.

Sections of this page. Sana Sana sinabi mo Para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo Hahayaan naman kitang sumayat umalis Sana sinabi mo Para di na umasang may. Yang pagsinta tadhana ang nagpasya para sa ting dalwa.

Lumalapit sa akin habang umaatras naman ako. Hindi na ba mababalik ang mga sandali. Ill do everything for us so that were still in the end.

Konti na lang talaga ay bibigay na ako. Gusto mo naman pala. G A B A G A G G D2D2 D2 A A G.

Para di na umasang may tayo pa sa huli. Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli 个_个 - 26268998 charlesjustine9122 charlesjustine9122 1 minute ago Music Junior High School answered Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli 个_个 Sana sinabi mo hahayaan naman kita 个_个 1 See answer. May hinihintay ka lang palang bumalik.

Kaya nga sabi ko sayo na baka hindi lang talaga ako pang relasyon na tao. Magsasalita pa sana ako nang bigla nya na lang akong. Press alt to open this menu.

Bastat tayong dalaway sasaya ang mundong mapait. Despite all of these lumalaban pa rin tayo sa kung ano mang meron tayo ngayon. Sorry ha masyado akong seryoso sa buhay.

Choose one of the browsed Sana Sinabi Mo Para Dina Umasang May Tayo Pa Sa Huli lyrics get the lyrics and watch the video. Sana sinabi mo para ang mga ayaw moy aking iibahin. Kahit na magdamag na tayo magkatabi Bakit ka nag iba Meron nabang iba Chorus Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo hahayaan naman kitang sumayat umalis Sana sinabi mo para di na umasang may tayo pa sa huli Sana sinabi mo hahayan naman kitang umalis 2nd Stanza Binibilang ang hakbang hanggang wala.

Binibilang ang hakbang hanggang wala ka na. Sabi mo rin na wag kong seryosohin yung mga sinabi mo. Nagbabakasakaling lilingon ka pa.

Sana sinabi mo hahayaan naman kitang umalis.


Pin By Santhy Priana On Ngena Bgt Kata Kata Indah Nasihat Ayah Kutipan Terbaik


0 komentar: