Rabu, 11 November 2020

Tagalog Spoken Poetry Walang Tayo

Naalala ko pa noon na kahit sa isang simpleng bagay ikay aking napapasaya. Mgatula WALANG TAYO 257K 684 112.


Pin On My Create

Tagalog spoken word poetry.

Tagalog spoken poetry walang tayo. Sa pagmamahal na akala natin ay walang hanggan. Ang tanging nais ko lang ay pasayahin ka. Sa kabila ng kanya-kanya nating pinagdaanan.

Oo sobrang sakit di malilimutang sakit. Na animoy di ko mawari ang sakit sobrang sakit napakasakit. 6th of december 2018.

November 9 2018. Naramdaman kong mahal mo ako. Ang ilan ay babalik ang ilan ay maglalaho na lang.

Paalam sayo aking mahal. Dahil ang lahat ay may katapusan. Sa isang banda tayoy pinagtagpo.

Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may. Madalas kong naririnig yan palagay koy ikaw rin. Peter henry is an austronesian language spoken poetry tagalog as she only a first language spoken poetry prepared by filipino poemspokenpoetry.

Oo nga pala walang tayo. Na alam kung papaano ituloy is word based word poem spoken word poetry Tagalog on. Dahil sa salitang TAYO may pait na kapalit.

Pag ibig na walang kasiguraduhan. Ano nga ba tayo Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako. Para lahat tayo dito ay mamulat.

Siaran semula adalah dilarang tanpa kebenaran pencipta. Para sa mga wasak nadudurog at nasasaktan pero patuloy pa rin na nagmamahal. Na kahit minsan lang ito.

Walang Tayo Hindi dapat kita ginawang mundo lalo na at alam kong walang tayo Mahal kita alam mo yon Mahal mo ako oo alam ko yon Para tayong partner na may misyon Lalo na kapag magkasama tayong dalawa. Iniwan mo ko ng walang dahilan Wag ka ng umasang meron ka pang babalikan. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman.

Ininda lahat ng sakit. Sa ating bansa na nanatili paring nakakulong Sa sarili pa nating kamay pinapagulong-gulong. Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw at Ako TAYO ay pinagtagpo Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi Sinundan ng mga mapangasar nating paligid Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig Minsan na akong nasaktan kaya wala akong balak paniwalaan.

Kapwa puso natin ay bigo. Pero ng dahil din pala sa simpleng bagay na iyon tayo ay magkakawalay. Xbox sometimes mga quotes at dahil sabi nga ba tayo by.

Pagod na kong umasang babalik ka pa Pagod na kong umasang babalikan mo ko. Sa isang simpleng bagay na tayong dalawa lamang ang nakakaalam. Spoken Word Poetry - Tagalog.

Spoken Poetry - English-Tagalog February 20 2019 long distance relationship Sisimulan ko ang aking tula Tula kong paano tayo nagsimula At kung paano tayo nagkakilala Kahit gaano man kalayo ang ating distansiya Hinahamak ang lahat upang tayo ay maging masaya Ginugol ang buong araw upang makausap ka Kahit mahirap tiniis dahil mahal kita. One thing most poems do have in common is that Tagalog poetry is an oral that. Sa isang simpleng bagay na kaya kong ibigay.

Dahil kahit na papaano. Aking ipapamulat sa inyong kaisipan. Walang hanggang pasasalamat Salamat sa panibagong taon na iyong ibinigay Salamat sa lahat ng oras na ikaw ang naging gabay Salamat sa walang sawang pag gabay sa aking paglalakbay Salamat sa lahat ng biyayang iyong binibigay.

Ngunit kahit na ganito tayoy hindi parin humihinto Sa paggawa ng masasama kahit na itoy nakakasira Sa ating kalikasan na ngayon ay lumuluha Noon sila ay nagplano ngayon sila ay nagpaplano Ikaw matanong nga kita. Sobrang saya ko dahil sa salitang TAYO. ByMELANIE JHOY PAMBID Mahal naalala mo pa ba.

Sa isang simpleng bagay na ating pinagkakatuwaan. Walang pakiramdaman walang pakialamanan. Mahal parin kita pero ako parin kaya.

Tagalog SPOKEN POETRY 107 Tontonan 18092021. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin. Spoken Word Poetry TAGALOG - WALANG TAYO - Wattpad Spoken Word Poetry TAGALOG Poetry.

Walong taon nating pinagsamahan ngayon ay maglalaho na parang wala lang. Aking bibitiwan isang piyesa para sa lahat. Na para bang walang ako.

Pinagtagpo ngunit hindi itinadhana. Post to Your Profile Share via Email. Pero kung iisipin napakarami nating mga taong natatagpuan na nakatakda ring umalis.

Read KAHIT WALANG TAYO from the story SPOKEN POETRY - Tagalog by Peachy_xxie Undiscoverable_ally with 3036 reads. Pasensya kana kung masyado akong feeling Feeling na halos malapit na sa pag ka assuming Bakit ka ba kasi nag pakita ng motibo gayong ayaw mo naman pala makasakit ng tao Siguro kasalanan ko masyado akong umaasa sa matatamis na salitang tuwing binibitawan mo ay kinikilig na ako. Ito ay hindi ko kinuha sa kahit anong aklat.

Salamat sa lakas na iyong binigay sa panahong akoy tumatamlay Salamat sa pinahiram mo samin na buhay. Dalawang buwan ang binilang ko Dalawang buwan ang hinintay ko. Pero masakit sobrang sakit.

Sa pag buhat ng sako ang aking nararamdan Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin o nararamadaman. Pero bakit may mga araw na kakaiba Kahit alam kong oo mahal mo ako talaga Hindi ko mapigilang mag alinlangan. Pasensya na pero pagod na ko.

Hindi ko alam kung saan ka riyan nabibilang. Noong mga panahong tinanong mo ako sa harap ng madla At sinagot kita ng mga salitang alam kong sayoy magpapasaya. March 6 2019.


Pin Na Doske Poems


0 komentar: