Sabtu, 27 Juni 2020

Magkasama Tayo Hanggang Dulo

Sabi nila imposible di mo kaya. Mahal kita mahal mo ako.


Sb19 Twitter Header Twitter Header Header Twitter

Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito sabay tayo.

Magkasama tayo hanggang dulo. Panahon may nagdidilim Liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin Takot sa pusoy alisin Lahat ng toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin. Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta. Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya.

Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako Ikaw yeah Bridge. Akala ko ay simple lang lahat. PURPLE HEARTTV FFCI SG.

Magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako. Tayo ay negosyo ng isat isa. Pre-Chorus Di maipaliwanag ang nadarama.

Hindi tayo mapaghihiwalay sa interes o layunin. Ngingiti sa umagang magkasama. Magkaibang mundo pinagtagpo Tinadhana kahit na magkalayo Tayo ng pinagmulan Pinaglapit ng pagmamahalan At nagkaibigan Akala ko ay simple lang lahat Basta gusto kita gusto mo rin ako Magkasama tayo masaya na ang buhay Ngunit maraming dadaanan pang pagsubok Mahal kita mahal mo ako Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya.

Ang tanging panalangin ko. Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako Ikaw yeah Ang nais kong makasama hanggat narito sa lupa Kung maaari lang sana wag ka nang mawawala Ako ay lagi mong kasangga sa lahat ng yong problema Yeah di ka nag-iisa. Andami-dami na nating pinagdaanan nun Bawat marka ay tanda na higit na mas matatag na tayo ngayon Tindi ng alon kahapon tsk wala yon Babangon tayo padayon uh.

Sisingilin ka niyan araw-araw Bayaran mo paunti-unti sulitin ang bawat sandali Isipin mong mabuti kung pano mo gagamitin ang sukli Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag-ibig Sa puso natiy magwawagi yeah Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako ikaw yeah Ang. Ikaw lang iibigin ikaw ay para sakin. Tayo Hanggang Dulo Lyrics.

Hanggang sa dulo ikaw at ako Shout out sa mga hindi nang-iiwan sa trail dyan. Magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako Ohh ohhhh Nananana Panahon may nagdidilim Liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin Takot sa pusoy alisin Lahat ng toy lilipas din Walang pagsubok na di kakayanin Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag ibig Sa puso natiy magwawagi O Sigurado. Pablo Ang nais kong makasama hanggat narito sa lupa Kung maaari lang sana wag ka nang mawawala Ako ay lagi mong kasangga sa lahat ng yong problema Yeah di ka nag-iisa Chorus.

Get in the zone yeah. Tulad ng isang iskultor kung kinakailangan ukit ng kaibigan mula sa bato. Magkasama tayo masaya na ang buhay Ngunit maraming dadaanan pang Pagsubok Mahal kita mahal mo ako Habambuhay na ito Dasal ko sa Kanya Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito Sabay tayo Ngingiti sa umagang magkasama Tayo hanggang dulo Nung simula maraming nag duda Sabi nila imposible di mo kaya Agwat natin magkalayo Mag kabilang mundo.

Nung simula maraming nag duda. Basta gusto kita gusto mo rin ako. Paggising sa umagay tinig mo ang paboritong himig Di naman siguro to isang panaginip Pinagdarasal parati kaligtasan mot mapawi.

Ngingiti sa umagang magkasama Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Tayo hanggang dulo Salamat sa diyos dahil ikaw ay pinagkaloob niya sa akin Ang simpleng babae na tulad moy napakahirap hanapin Pangakong aalagaan ka di hahayaan na mag-isa Patutunayan na mahal kita di kana mag-iisa. Cm B Babangon tayo E A Kayang lahat Cm B Ikaw at ako E A Wag kang susuko Cm B Magkasama tayo E A Hanggang sa dulo Cm B Ikaw at ako E A Cm B 4x Ohh ohhhh Chorus 2 E A O Sigurado. Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako Sige pa Oh woah oh woah oh woah woah Oh woah oh woah oh woah woah Makinig Andami-dami na nating pinagdaanan nun Bawat marka ay tanda na higit na mas matatag na tayo ngayon Tindi ng alon kahapon tsk wala yon.

Ngingiti sa umagang magkasama. Ibig ko lang ipahiwatig Na basta may pag ibig Sa puso nati. - - Gwendolyn Brooks.

A page where you can find the lyrics of your favorite song Lyrics. Tayo Hanggang Dulo Lyrics. Ikaw ang blessing ko sa buhay kong ito.

1026 likes 5 talking about this. Babangon tayo Kayang lahat Ikaw at ako Wag kang susuko Magkasama tayo Hanggang sa dulo Ikaw at ako. Habambuhay na ito dasal ko sa kanya.

Ang lungkot sa yong mata di na luluha pang muli Panahon may nagdidilim liwanag ay sisikat din Sabay nating haharapin mmm-mmm Takot sa pusoy alisin lahat ng toy lilipas. Magkasama tayo masaya na ang buhay. Mahal kita mahal mo ako.

Oh woah oh woah oh woah woah Oh woah oh woah oh woah woah. Kami ang kadakilaan at pagkakabuklod ng isat isa. Makasama ka hanggang dulo.

Oh sigurado babangon tayo Kayang lahat ikaw at ako Wag kang susuko magkasama tayo Hanggang sa dulo ikaw at ako Ikaw yeah Pablo Ang nais kong makasama hanggat narito sa lupa Kung maaari lang sana wag ka nang mawawala Ako ay lagi mong kasangga sa lahat ng yong problema Yeah di ka nag-iisa. Tayo ang ani ng bawat isa. - - Woodrow T.

Magkasama tayo hanggang dulo. Lyrics for Ikako by SB19. Oh sigurado babangon tayo.

Wala nang hahanapin pa. Huwag kang susuko magkasama tayo. Cm B Babangon tayo E A Kayang lahat Cm B Ikaw at ako E A Wag kang susuko Cm B Magkasama tayo E A Hanggang sa dulo Cm B Ikaw at ako Instrumental.


Pin On Tagalog Komiks Arts Memes


0 komentar: