Sabtu, 09 April 2022

Akala Ko Tayo Sa Dulo

Akala koy hanggang dulo. Lingon ka lang paminsan minsan.


Pin On Jr

Titigil ang mundo dahil hindi mo inaasahan na dumating na ang dulo.

Akala ko tayo sa dulo. Created music video byRhema francisco. Ngunit habang tayoy naglalakbay pag lingon ko nakita kita Nakatigil at pumoporma nang tumahak ng daan na iba. Masakit para sa akin ang iyong paglisan Iniwanan ng walang sapat na dahilan.

Kung dito na ang hangganan. May mga pagkakaton na nasusuka na ko sa mga nangyayari sa aming dalawa. Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa aking puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo sa dulo shows how he really want their relationship to work and survive he was so desperate even though he knew that they are already at the end stage.

Pero eto tayo sa dulo. Malalaman mong pag nasa dulo na kapag narinig mo ang mga sumusunod. Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo.

Kung ganito na nga ba ang usapan. Titiisin ko na kahit paulit-ulit Tapos pipilitin ko na di maulit Ang masulyapan mo yung dulo Akala ko walang hanggan pero may dulo Bawat segundo sa king puso iuukit Lahat ng alaala aking iguguhit Para makalimutan mong may. Saan galing ang galit Meron bang.

Parang maski di ko ginusto ang mga nangyari hinahanap-hanap ko siya. Akala ko walang hanggan pero may dulo. Akala ko kumg ano ung sa dulo.

Di ako lilisan. Kasi ibang-iba ang hagod niya. Akala koy habangbuhay tayo Akala koy hanggang dulo Kay haba pa ng kalsada Dito na ba tayo bababa Kung ganito na nga ba ang usapan Kung dito na ang hangganan Dapat sigurong iwasan Ang mga minsang.

Kung ikay mawawala sa aking piling. Cm B Handa ko sa walang hanggan A E Pangako mo walang hanggan Cm B Akala ko walang hanngan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Outro A E Kung ikay mawawala sa aking piling Cm B Dinggin mo ang aking bilin A E Lingon ka lang paminsan-minsan Cm B Dito lang ako di ako lilisan A E Cm B Sa ating dulo di ako lilisan A E Cm B. Pero eto tayo sa dulo.

Akala ko walang hanggan pero may dulo A E Bawat segundo sa king puso iuukit Cm B Lahat ng ala-ala aking iguguhit A E Para makalimutan mong may dulo Cm B Ang sabi mo walang hanggan Pero eto tayo A sa dulo E Cm B A E Cm B Verse A E Kailan ka ba napaso. Pero Dito Tayo Sa Dulo. Alam ko wala na akong karapatan pero ito na ang huling paraya.

Akala ko tayo hanggang sa dulo. Hanggang dito na lang Hangang dito na lang Ikaw ba ang nagbago O ako. Intro GB DF - Cadd9 2x Verse G Cadd9 Akala koy habangbuhay tayo G Cadd9 Akala koy hanggang dulo G Cadd9 Kay haba pa ng kalsada Am Cadd9 Dito na ba tayo bababa G Cadd9 Kung ganito na nga ba ang usapan G Cadd9 Kung dito na ang hangganan GB Cadd9 Dapat sigurong.

Akala koy habangbuhay ang awit Akala koy hanggang langit Kay haba pa ng kantahan Dito na ba tayo tatantan Kung ganito na nga ang tadhana Sarang pinto at bintana Dapat sigurong iwasan ang pagkatok sa tin ng paraan Mga nakaugalian dapat ng pagbawalan Sunugin na ang mga larawan. Create and get 5 IQ. Dito lang ako di ako lilisan.

Akala ko walang hanggan. Bawat segundo saking puso iuukit Lahat ng alalala aking iguguhit Para makalimutan mong may dulo Ang sabi mo walang hanggan pero eto tayo sa dulo instrument Kelan ka ba napaso Nanlalamig na ang iyong braso Bakit ganyan Bakit ganyan Kung pwede lang pakisagot lahat ng bakit. Pwede bang kalimutan mong may dulo.

Ngunit sa bawat paglingon Nasusulyapan ang kahapon Ang dahilan kung bakit hindi pa ako nakakaabot sa dulo Nag aalanganin kung tatapusin ito Akala ko ayos na tayo pareho sa desisyong tapusin na Pero sa ngayon nakikita ko ang sarili ko na pabalik balik pa At napagtanto kong hindi ko pa tanggap Kasi ikaw sa simula palang ay akin ng pangarap. Basta gusto kita gusto mo rin ako. Sabi nila na-rape daw ako.

On a serious note Jayzam tells us his favorite part is the lyric Akala ko ay simple lang lahat. Akala ko walang hanggan pero may dulo. Rihanna - Where Have You.

Handa ko sa walang hanggan. Dito na ba tayo bababa. Handa ko sa walang hanggan Pangako mo walang hanggan Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang aking bilin Lingon ka lang paminsan-minsan Dito lang ako di ako lilisan Sa ating dulo di ako lilisan.

Kasama diyan ang pag-alis sa mga organisasyong may kaugnayan sa Babilonyang Dakila at pag-iwas sa mga trabahong may kinalaman dito. Camille defends that it cant be helped because that line is catchy. TikTok video from KaWoodee ᴵᴷᴼᴺ joyceelavida.

Ngunit salamat dahil ginising mo ko sa katotohanan Ang. Sa tatlong beses akong nagahasa ang pinakahuli ang di ko makakalimutan. For Jayzam he initially jokes its the title itself Tayo hanggang dulo.

Pero Dito Tayo Sa Dulo Dipublikasikan oleh ugasophie Monday 15 February 2021. Akala ko talaga aabot tayo ng pasko Akala ko sabay tayo magdiriwang ng kapanganakan ni Kristo. Akala koy habangbuhay tayo.

Sa mga masasayang araw niyong yun magugulat ka na lang. Hanggang Friends lang tayo Sakit brad Hahanapin ko lang ang sarili koAkala mo talaga nawala meron palang iba. Dinggin mo aking bilin.

Pangako mo walang hanggan. Akala ko walang hanggan. Kay haba pa ng kalsada.

Umiikot ang mundo ko sa tuwing ginagamit niya ako. Lingon ka lang paminsan minsan. Ang mga minsang kamustahan.

Kung ikay mawawala sa aking piling dinggin mo ang aking bilin. Lahat ng galaw ko kunan nya talaga unni_ru kawoodee fyp ikonhouseph hallwaywalk unexpectedvideo tiktokphilippines. Akala ko walang hanggan Pero eto tayo sa dulo instrumental Kung ikay mawawala sa aking piling Dinggin mo ang aking bilin Lingon ka lang paminsan minsan Dito lang ako di ako lilisan Sa ating dulo hindi ako lilisan Di ako lilisan.

There is no strumming pattern for this song yet. 35K Likes 84 Comments. Sa ating dulo di ako lilisan.

Akala ko hanggang dulo na tayo Hindi pa pala dahil may isa na sumalungat sa tin Hindi ko lubos maisip tuliro na aking isip Di ko na alam kung ano ba ang gagawin ko Bakit sa kin mo naisip na gawin to Ohh no Nang dahil sa yo nasanay ako ng kasama at kayakap ka Kasi di ko akalain sa yo You are the one Dahil sa pinakita mo Sa kin ng ilang buwan.


Pamatay Na Banat And Mga Patama Love Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog Tagalog Quotes Hugot Funny


0 komentar: