Jumat, 22 Oktober 2021

Dun Tayo Sa Naaalala Ka

Pero sabi nga dun sa kanta theme song ata ng In the Name of love starring Angel Locsin and Aga Muhlach na ni-revive ni Jericho Rosales sa tuwinay naaalala ka sa pangarap laging kasama ka ikaw ang alaala sa king pag-iisa. Natutunan kong magpahalaga ng oras at panahon na.


Jey On Twitter 24 Https T Co V9hgt1pruc Twitter

Pre-Chorus Naaalala mo lahat dinanas ko nung tayo pa Alam mo namang gustung-gusto pa kita Pero pinili mong pumunta sa iba Ngayon dito ka nagmamakaawa Chorus Sorry pero di ko na gusto bumalik.

Dun tayo sa naaalala ka. 3384 likes 10 talking about this. Sa iyong paglisan akoy nasaktan lumuluha sugatan. Ikaw lang naman ang nasa isip ko ngayon - kung nasaan ka at kasiyahan mo.

Sana sa pasko break na lahat. Read story Naaalala Ka by JanuaryDelaCruz JANE with 351 reads. Kung ano-ano pa ang gusto nating maranasan sa buhay natin.

Tiktok with my pretty customer jinjym1002 fypシ fypシviral zxycba. Dun tayo sa ka-vibes Antipolo Rizal. Dun tayo sa taong kahit magalit magtampo mainis sayo pero hindi ka nya iba-block sa Facebook珞.

Dun Tayo sa Tunay. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Kung kailan tayo nakarating sa rurok ng kasiyahan dun ka rin lumisan.

Love the song in the media box. G C araw gabi bakit naaalala kat Cm G - Bm7 di ko malimut-limot ang sa ating ay nagdaan Em Bm7 kung nagtatampo ka ay kailangan bang ganyan C Am - D dinggin ang dahilan at ako ay pagbigyan verse II. NAAALALA KA Song by.

G C Cm kailangan ko ang tunay na pag-ibig mo dahil G tanging ikaw lang ang pintig ng puso ko Em Bm7 hahayaan mo ba na maging. 108 likes 2 talking about this. Konti pero Dun tayo sa Totoo.

Bagay naman mging Zombie fypdongggggggg fypシviral. Naaalala mo lang ako kapag nakakalimutan ka niya. G Bm7 C Bm7 verse I.

Mabuhay ang bagong kasal mabuhay Ay Kay sarap ng ikinakasal Araw-gabi di naghihiwalay Subalit paglipas ng sang taon Isang halik na lang isang taon Kay sagwa ng ibang ikinakasal Kasama mo sa bahay ang Nanay Pag suweldo ay mayrong ngiti sa yo At pag wala ka na ngiting aso Sa tuwina may mag-aasawa Sa simbahan sila ay masaya Ngunit pag. Ngayon dito ka nagmamakaawa Chorus A9 Sorry pero di ko. Pre-Chorus A9 Naaalala mo lahat dinanas ko nung tayo pa E Alam mo namang gustung-gusto pa kita Dmaj7 Pero pinili mong pumunta sa iba NC.

Wala na kong balita sayo. Dun tayo sa ka-vibes Antipolo Rizal. Kahit sa Facebook naka-block na.

Sa tuwinay naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka Ikaw ang ala-ala sa king pag-iisa Wala nang iibigin pang iba Oh naaalala ka Sa pangarap laging kasama ka. At kahit na may pagkukulang ka Isang halik mo lang limot ko na Kay sarap ng may minamahal Asahan mong pag-ibig koy tunay Ang nais koy laging kapiling ka Alam mo bang tanging ligaya ka. Rey Valera Intro CM7-Bm7-2x Verse CM7 Bm7 Kay sarap ng may minamahal CM7 Bm7 Ang daigdig ay may kulay at buhay CM7 Bm7 At kahit na may pagkukulang ka Am7 C-G Isang halik mo lang limot ko na CM7 Bm7 Kay sarap ng may minamahal CM7 Bm7 Asahan mong pag_ibig koy tunay CM7 Bm7 Ang nais koy laging kapiling ka Am7 D7.

Dapat dun tayo sa Tama sa gusto natin. Dun tayo sa taong naaalala ka kahit walang kailangan. Hi kamusta ka na Matagal-tagal din tayong di nagkita Hi kamusta ka na Ang sabi nila sakin ay okay ka na Buti ka pa Okay ka na Hi kung okay lang naman May konti lang akong katanungan Hay anong nangyari sa atin Hindi ko na mawari Naaalala mo pa ba nung tayo pang dalawa Naaalala mo pa ba nung tayo pang dalawa Ang magkasama ang magkasama.


Jey On Twitter 17 Https T Co Pqcwvnsjng Twitter


0 komentar: