Kamis, 10 Juni 2021

Spoken Poetry Parang Tayo Pero Hindi

Read parang tama pero mali from the story Spoken Poetry by My_Girlisaeunji123 Nightmare with 71 reads. Michael and Angeline sing Parang Tayo Pero Hindi Parang Tayo Pero Hindi Original Rovs Romerosa Angeline Quinto u0026 Michael Pangilinan - Himig Handog P-Pop Love Songs 2016 Finals Night Yung Feeling Na Tayo Pero Parang Hindi Jodian - Parang Kayo Pero Hindi Aries Leo Sagittarius.


Pin On Poems

Sayo hindi ngunit para sa akin ay oo Oodahil mahal kita Mahal kita.

Spoken poetry parang tayo pero hindi. Kahit walang label handa kong lunukin. Pero sa ngayon hanggang dito na muna. Oo mahal pa nga pala kita Pero ayoko na.

Ikaw na mahal ako at ako na mahal ka. Paano Humugot ng May Dignidad. The Webs largest and most comprehensive poetry resource.

PARANG TAYO PERO HINDI. Hindi nakakatuwa pakinggang ang mga salitang mahal kita tayo at ayoko Dahil Skip to content. Hihintayin ko at aasa na baka magkaron ng TAYO.

Kaya sinta o mahal sabihin mo naman pakiusap dahil minsan ang hirap ng ganito. See more of Spoken words poetry on Facebook. Lhoyd Bandola Paano nga nagsimula ang parang TAYO Ngunit paano nagtapos ang isang kwentong Hindi naman talaga nagsimula.

Spoken Word Poetry. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Pero alam mo minsan napapatanong ako sa sarili ko.

Dito sa mundong ikaw at ako na parang tayo. Paano ko ba si. Ikay parang kapsulang kaya kong inumin.

Kaliwat kanan ang hugot. Parang Tayo pero Hindi ni. Kahit wala pang Tayo.

Maaari mong iwasan pero hindi mo mapipigilan. Kahit wala ang pagtrato moy parang pang ka-ibigan. Dahil naniniwala ako hindi ito hanggang dito nalang hindi ito laro.

PARANG BULA Ano ang aking ginawa para tayoy magkaganito. Mu palang naman tayo pero Bkit ganito -marami akong naging tanong Simula nung umamin ka sakin -hindi ko alam kung anong Dapat kong gawin pero Sabi ko. Kaya kahit masakit para sakin na parang tayo pero wala basta masaya.

TAYO PERO PARANG HINDIRequest Spoken Word Poetry 33Likha ni. Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang. Maraming T-A-Y-O sa mundo Tayo.

May mga pagkakataon pa ngang napapadalas ang pag-goodnight mo Sa mga patago mong paghawak sa kamay ko Sa dahan-dahan mong pagsilip sa tuwing nakatalikod ako Sa tingin ko bulag nalang ang hindi makakapansin nito. Masarap kasing gamitin ang mga salita para. Read PARANG TAYO PERO WALANG LABEL from the story Spoken Word Poetry Tagalog by Smnthysbln smickes with 1800 reads.

Pero parang higit na sa pagiging magkaibigan ang ipinararamdam mo. Ansakit isipin na wala kang karapatan Na hanggang. Kahit anong bagay na lang yata ay naikokonekta sa nararamdaman o pinagdaraanan mo.

GelMutual understandingRelasyong puro lang flingLagpas sa pagiging magkaibigan pero hindi nama. Hindi ito landian hindi ito wala lang alam ko nararamdaman ko meron at meron ito. Parang Tama pero MaliBy.

Parang TAYO Pero HINDI atemongMAKATA Mahal kita at mahal mo rin ako Pero hindi opisyal na merong tayo Hindi naman tayo naglalaro Dahil hindi ito. Dating Tayo Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat. Press alt to open this menu.

Ang may pareho tayong nararamdaman pero hindi pa tunay. Ang pag-ibig ko sayo ay parang ulan. Oo nga pala wala ng tayo Wala ng tayo Masakit hindi ba.

Ngunit sabay na tayong lumalaban para sa salitang tayo. Ang ikaw at ako. Sabihin mo nga saken sinta ako lang ba ang nakakaramdam ng lahat ng ito.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Sections of this page. Parang tayo pero hindi Tayo.

Parehong umaasa na darating din ang tamang panahaon para satin. Buti pa ang sinaing hindi pwedeng iwan. SPOKEN POETRY MAY NAGMAMAHAL SAYO SAKIT.

Ella ito ay isang pakiramdam na sa mga mata ng iba ay lubos na pagtatakang di mawari kung tayo nga ba isang. Looking for the poetry matching Hindi tayo pero parang tayo. Posted on June 1 2017 March 6 2018 by gervinblog.

May tayo nga ba. Read Friends tayo at hindi talo from the story Spoken Word PoetryTagalog by Avrakehdabra BRAIN with 1046 reads. Sana nga kami nalang kaso hindi kase mahal parang tayo pero hindi.


Pin By Vanessa Alvarez On Short Spoken Poetry Tagalog Tagalog Love Quotes Spoken Word Poetry Wattpad Quotes


0 komentar: