Rabu, 10 Maret 2021

Baka Kaya Tayo Iniiwan Ng Taong Mahal Natin

Na hindi na niya ikaw kayang samahan harapin at solusyunan. Na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin.


Pin On Hugot Lines

Hindi man naging maganda ang ending pero may leksyon naman akong nakukuha sa panagdadaanan.

Baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin. Blessed and Loved. Yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natinng lahat ng mali sa buhay mo. Sana ako pa rin ako na lang ako na lang ulit 17.

Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay naten nang lahat ng mali sa buhay mo-JLC. May mga tao na kampante na sa kanila lang ang mahal nila na hindi sila iiwan ng mahal nila hanggang sa mawala nalang lahat ng effort. Kahit nga ang mga ibon nagma-migrate pag alam nilang may malakas na bagyong darating.

Napakaraming posibleng dahilan kung bakit tayo iniiwan. Ako yung may gusto. Maaaring nagsawa sya at hinayaan mo lang sya na magsawa hindi ka na mahal dahil hindi narereciprocate yung love na dapat na meron sainyong dalawa.

Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ko para sayo para sainyo. Madalas kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi may panibagong tao na mas magmamahal satin at mas magbibigay halaga satin yung taong hindi tayo sasaktan at mamahalin tayo habang buhay. Yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay mo Popoy.

Naaalala mo nung ako nanjan. Kaya madalas yan ang nagiging dahilan kung bakit nag-aaway ang mag-jowa na nagreresulta naman sa hiwalayan. Nasakal mo sya kasi without knowing nakakasakal ka na pala.

Kahit nga ang araw umaalis para bigyan ng space ang buwan at mga bitwin kasi mas gaganda ang gabi pag wala siya. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka may bagong darating na mas okay. Na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin.

Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na mag tatama ng mali sa buhay natin yung lahat ng mali sa buhay mo. Na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin.

John Lloyd Cruz shared a video on Instagram. A story of acceptance letting go and of new beginnings. Na mas mamahalin tayo.

Hindi na sila masaya. Na mas mamahalin tayo. Sampung dahilan kung bakit tayo iniiwan ng taong mahal natin.

Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na mag tatama ng mali sa buhay natin yung lahat ng mali sa buhay mo. Kung nakaya ko kaya mo rin. Yung taong di tayo sasaktan at papaasahin yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay natin.

Pero para saken kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin. Sana kaya ko Basha. Sana kaya kong sabihin sayo na masaya ko para sayo para sainyo.

Na mas mamahalin tayo Reviewed by Unknown on April 22 2018 Rating. Baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas ok. Simple lang kasi hindi na nila tayo mahal.

Na baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas ok. Wala ng magic wala ng spark. BAKIT TAYO INIIWAN NG TAONG MAHAL NATIN.

Siguro dahil may iba na siya na baka doon niya nakita yung sapat na Pagmamahal at pagalalaga na hinahanap niya sayo at mga bagay na hindi mo maibagay alam mo na yun sa sarili mo kung ano yun Isipin mo rin. Kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay.

Hindi na sila kinikilig. Yung nagiisang tao na magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay mo. Alam kasi nilang hindi sila magsusurvive.

Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang tao na magtatama ng mali sa buhay natinng lahat ng mali sa buhay mo. Baka kaya tayo iniiwan ng taong mahal natin kasi may darating na mas okay na mas mamahalin tayo. Na mas mamahalin tayo.

Siguro dahil Pagod na siya Sumuko na siya. Hindi na gaya ng dati. Ewan ko ba kung bakit sumasagi pa sa isip ng taong workaholic ang maglovelife.

Ako yung may gusto. Pwede ring you deserve someone better daw dahil hinayaan mo sya na makapag-isip ng. Siguro nga hindi lahat ng estorya ay may magandang ending.

Sana ako pa rin ako na lang ako na lang ulit 17. May na kasi minahal o maaaring minahal nila tayo noon pero hindi na ngayon. ANONG GAGAWIN KO EH MAHAL KO PA.

Yung nag-iisang taong magtatama ng mali sa buhay natin ng lahat ng mali sa buhay mo Popoy One More Chance 230213. Bakit tayo iniiwan ng mahal natin. Yung taong hindi tayo sasaktan at paasahin.

Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas OK na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nag-iisang taong magtatama ng mali. Yung nag iisang taong mag tatama ng mali sa buhay natin. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas okay See 1839 photos.

Bakit tayo iniiwan ng taong mahal natin. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okayna mas mamahalin tayo. Yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin.

Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay. Maraming snatcher maaagawan ka. Dati hindi ako naniniwala sa nasa huli ang pagsisisi hanggang dumating sa point na bigla nalang siya nawala ang masakit pa dun hindi ko alam kung ano na ang nangyari.

Yung taong di tayo sasaktan at paaasahin. Oh eh dibat ikaw pa nag sabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas-OK na mas mamahalain tayo. Viggo Mortensen as Aragorn The Lord of the Rings.

Oh eh dibat ikaw pa nag sabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas-OK na mas mamahalain tayo. Hindi bat ikaw pa nagsabi sa akin na baka tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong darating na mas ok. Uulitin ko hindi na nila tayo mahal.

Yung taong hindi tayo sasaktan at paasahin. Kung nag-aaral ka magtapos ka na muna kung ayaw mong may kahati ka sa oras. Sana kaya ko Basha.

Eh di ba ikaw pa nagsabi sakin na baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka merong bagong darating na mas okay na mas mamahalin tayo.


Leave Pa Bes C Wandering Weekend Warrior Weekend Warrior Hugot Incoming Call Screenshot


0 komentar: