Senin, 01 Februari 2021

Kung Maging Tayo Chorsds

Paano kung naging tayo. Chords for Rocksteddy - Kung magiging tayo.


Jose Mari Chan Best Songs Youtube Best Songs Songs Jose

Chords for Rey Valera - Kung tayo magkalayo.

Kung maging tayo chorsds. I cant add a strumming. Kung maging tayo Kailangan ba kitang iwasan sa twing lalapit may paalam ibang anyo sa karamihan iba rin pag tayo iba rin pag tayo lang Tumingin Saking Mata Magtapat ng Nadarama di Gusto ikay Mawala Dahil handa akong ibigin ka kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung maging tayo Kung Maging Tayo Sayo Na ang Puso ko. E A D G.

Kung Tayo Magkalayo chords Rey Valera. Choose and determine which version of Kung Magiging Tayo chords and Guitar tabs by Rocksteddy you can play. 3 0 Intro D DF G A 2x Verse It D o ang liham DF ko nilapatan ng t G ono mga letra ng p A uso Ang li D him ko sa DF iyo kaytagal na tin G ago nag-antay lang ng tiy A empo Refrain.

Last updated on 10162016. Am Em Gm Dm Chorus chords. Gm-EbM7-Bb D-Gm- Cm7-F-BbM7-D7sus-D7- Gm-- Gm D Gb Kung tayoy magkakalayo Bb F C E Ang tanging iisipin ko Cm Eb Bb D Walang masayang na sandali Cm7 D7 Habang kitay kasama Gm D Gb Kung tayoy magkakalayo Bb F C E Maging tapat ka pa kaya Cm Eb Ebm Bb D Gm Ibigin mo pa.

Daily we added a hundreds of new songs with chords and tabs just for you. A G A Di na sana nagkakaganto Verse 3 D Kung ikay akin AC Bm May kantang aawitin A6 G Malapit sating damdamin A D Para sating dalawa Verse 4 D Umaasa AC Bm Sanay meron pang pag-asa A6 G Na tayo ay magsasama A D Kahit sandali Chorus D AC Bm Paano kung naging tayo. Here are the most popular versions Guitar tabs Chords.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. C F Walang ibang tatanggapin C F Ikaw at ikaw parin C F May gulo ba sa iyong isipan C F Di tugma sa nararamdaman F A - C Kung tunay nga ang pag-ibig mo. Rocksteddy - Kung magiging tayo.

Tumin C gin sa king mat G a C magtapat ng nadara Em ma C Di gusto ikay mawa G la dahil ha Em nda akong i Bm bigin ka Am kung maging tayo D sayo lang ang puso ko. F Em - Am Dm Kung tayoy magkakalayo Ang tanging iisipin ko Walang masayang na sandali Habang kitay kasama Kung tayoy magkakalayo Maging tapat ka pa kaya Ibigin mo pa kaya ako Kahit akoy malayo na. Kung Tayo Magkalayo Acoustic Chords.

Maging Sino Ka Man live Sinasamba Kita. Update 3252018 from the maker zairoangelo to know the chord and strumming first listen to the song and fell the rhythm in it. F A Tumingin saking mata C D Magtapat ng nadarama F A Di gusto ikay mawala C F Dahil handa akong ibigin ka C C Let Ring Kung maging tayo sayo na ang puso ko Repeat Intro.

70312 views added to favorites 411 times. Di na sana nagkakaganto. Rocksteddy McLisse perform Kung Magiging Tayo with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele mandolin.

F Em Am Dm Kung tayoy magkakalayo Ang tanging iisipin ko Walang masayang na sandali Habang kitay kasama Kung tayoy magkakalayo Maging tapat ka pa kaya Ibigin mo pa kaya ako Kahit akoy malayo na Aking nadarama pagsasama natiy di magtatagal Kay laki ng hadlang sa ating pag-ibig Kung tayoy. Am Em GM DM chorus chords. Kung Magiging Tayo by Rocksteddy.

It D o ang liham A ko nilapatan ng G tono mga letra ng p A uso Ang li D him ko sa i A yo kaytagal na ti G nago nag-antay lang ng tiy A empo. C - F x2 verse 2. A G A Paano kung akoy inibig mo.

D Fm G A C Chords for Its Showtime. D AC Bm Paano kung naging tayo. Intro D A G A 2x Verse D A G Ito ang liham ko nilapatan ng tono A mga letra ng puso D A G Ang lihim ko sa iyo kaytagal na tinago A nag-antay lang ng tiyempo Refrain Em G D Pakinggan sana ang awit ko G A Para lang sayo Chorus D A G A Kung magiging tayo pangako ng puso mamahalin D DF Hanggang sa dulo ng mundo ngayon.

Am kung tunay nga ang pagi Bm big mo Am kaya mo bang isigaw Bm Am iparating sa mundo D. Create and get 5 IQ. Am Kung tayoy E magkakalayo G At kahit mayroon ka D nang iba F Ikaw pa rin a Em ng bu Am hay ko Kah Dm it ika G7 y mala F yo G na F Ikaw pa rin a Em ng bu Am hay ko Kah Dm it ika G7 y mala F yo G na.

Eb Ab Gm Bb Fm Cm Chords for Suntok Sa Buwan Lyrics McLisse Movie Sakaling Maging Tayo OST with song key BPM capo transposer play along with guitar piano ukulele. Kung Tayoy Magkakalayo Rey Valera chords. G Kung tayo talaga F Em7 Tadhana ang magsa-sabi sa atin Cadd99 Kung bitaw ba o kapit pa G Kung para sakin ka F Kahit mawalay pa Em7 Hahanapin ng puso Cadd9 Ang daan pabalik sayo G Kung tayo F Tayo Kung tayo Em7 Tayo Cadd9.

Kung Tayo chords by Skusta Clee. MMAJOR mminor chords slow song intro AND VERSE SAME CHORDS. Intro AND VERSE SAME CHORDS.


The Boyfriends The Ultimate Opm Collection Non Stop Music Youtube Non Stop Music Music Songs Songs


0 komentar: