Jumat, 25 Desember 2020

Walang Tayo Spoken Word

Kung saan ka lalakad kung saan ka pupunta. Kaya tayo nasasaktan minsan dahil pinipili natin ang maling tao.


Pin On Filipino Quotes Countdown To Christmas

To be with somebody I will call He He will fall for me and I will fall for him.

Walang tayo spoken word. WALANG TAYOni Calai GamingNatatandaan mo pa baKung paano tayo nagsimulang dalawaBumilis ang tibok ng puso koNa tila bay may hinahabol itoWalang humpay na. I wish to be in a world where nobody hurts anybody. Sisimulan koto sa mga katagang ikaw at ako nauwe sa salitang walang tayo.

Kung Di Rin Lang Ikaw by December Avenue ft. In a world where nobody hurts anybody you are not there. Diba wala namang tayo.

Sinulat ko ito para malaman mo Kung gaano kasakit Ang umasa Wala na akong maggawa nagbaggo kana Binitawan mo ako. Isa dalwa tatlo kasabay ng pag. Tuwing magkikita sa isang lugar tila hiyawan ang maririnig.

Walang makakapigil kahit malahiganteng problema pa ang nakaharang. Sabi nila kapag tumatanda ka na dapat may alam ka na. Ikaw Ako Tayo at ang MundoAng tulang ito ay alay ko sa isang taoIsang taong walang sawang minahal akoTinanggap ng buong buo at binago ang buhay koAng pamagat ng tulang ito ayIkaw Ako Tayo at ang MundoTeka saglit sandali lamangAkoy biglang nagbalik tanaw sa alaala ng nakaraanNaalala ko bigla ang panahon ng tayoAng panahon ng.

Eh di sana walang mga magulang na hindi makaunawa. Ikaw na may gusto sakin at Ako na galing sa isang wasak na pagibig. Hay nakobakit pa ba ako nagsasayang ng oras.

Walang tayo walang tayo Yeah di ko alam bakit ang pusoy naakit pusoy naakit Iniisip palagi tanong ko ay bakit Akoy nagagalit pag may lumalapit Baby at kahit sakin magalit di ko alam bakit ang pusoy naakit Basta alam ko lang kahit walang tayo Ako ay napapasaya pag hawak ko kamay mo Basta alam ko lang kahit walang tayo ibang iba pakiramdam. Pangalawa piliin mo yung kaparehas mo ng pananampalataya. Tagalog Spoken Word Poetry.

Linunod moko sa mga salitang mahal kita Pinaniwala mo ko sa mga pangako. Carpio Pangarap Sa mundong ating ginagalawan Kung saan di tiyak ang patutunguhan Di natin alam kung ano ang nakalaan Sa bawat nilalang nitong sandaigdigan Sa kabila ng lahat ng mga katanungan Munting pangarap lamang ating pinanghahawakan Dahil kung tayoy di gumawa ng paraan Kinabukasan ng bawat isay walang katiyakan Pangarap. Spoken PoetryBarahan National High School Uncategorized August 13 2018 August 13 2018 2 Minutes.

Ang title ng tulang ito ay para sa mga taong nag mahal lang naman pero bakit paulit ulit sinasaktan diba. Sana ako na lang ang mahalin mo. Nagsimula sa mga simpleng Hello at Hi.

Sinundan ng mga mapangasar nating paligid. Pumili ka ng lalaking kaya kang ipaglaban at iparamdam sayo ang kaharian. Patawarin mo ako sa pananatili sa tabi mo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa pagpili ko sayo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag kapit kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa hindi ko pag layo kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa hindi ko pag suko kahit WALANG TAYO Patawarin mo ako sa aking pag mamahal sa iyo kahit.

And nobody gets hurt. Piliin mo lang ako prinsesa ko. Isang sambayanan kung saan walang nag-iisa Walang mayaman o mahirap dahil san ka man pumuntay pantay-pantay ang mga magiginhawang pagkakataon at walang mga pinipiling kampon Isang kapuluan kung saan walang nag-iisa dahil.

Nga tinginan na parang iyong sinasabi na ako lang ang iyong mahal na ansaya saya mo tuwing kasama mo ako na ako lang ang mahalaga para sayo na wala kang pakialam sa iba basta magkasama tayo. WALANG TAYO Isinulat ni Nickie Chain - Magulo Salitang pwedeng ilarawan ko Sa sitwasyong mayroon tayo Magulo dahil hindi ko alam kung ano nga bang. Pero bakit pag naglabas ng mundo yang hindi na tayo pwedeng mag-usapan Hindi tayo pwedeng magpansinan hindi tayo pwedeng maghawakan Hindi tayo pwedeng magtitigan hindi tayo pwedeng maglapitan hindi pwede Ang lungkot naman ang lungkot lungkot naman Ang sakit naman Mas malaya pa tayo dun sa loob ng kulungan Ilang taon din natin yan tiniis.

In a world full of hurt people hurt people criminals hurt people you hurt people you hurt me. When you hear spoken poetry being performed you will notice that there are many differences when compared to other types of poetry. Teka wala nga palang tayo ang meron lang ay ikaw at ako Sa pagbuhat ng sako ang aking nararamdaman Di ko alam kung ano ang dahilan Ang tanging nais ko lang ay malaman Kung ikaw bay sa akin ay may pagtingin.

Sana ako nalang Yung prinsipe mo para balang araw yung tayo ay maging Hari at reyna sa kahiraang may masasayang alala at Pangarap. Moira Dela Torre Lyrics by MM PlaylistSpokenWordsPoetry. Eh saan nga ba tayo lahat papunta.

Siguro hindi yon totoo Kasi kung totoo ngang natututo tayo sa pagtanda. Spoken word poetry is a form of poetry where the author will present their poem to an audience or out load using narration. Dating Tayo Spoken Word Poetry Dating Tayo Oo nag simula sa simpleng tinginan ngitian kwentuhan tawanan at harutan ang lahat lahat.

Wala talaga crush lang dapat kita walang kita pagkat wala talaga walang tayo walang kita walang namagitan sa ating dalawa kundi ang pagkakaibigan lamang pagkakaibigan na gusto Kong mauwi sa pagkakaibigan. Dadalhin kita sa palasyo ng pagmamahal ko. Hindi na natin alam kung saan tayo papunta.

Ikaw at ako pero walang TAYO Spoken Poetry 1 Ikaw at Ako. Dapat alam mo na kung saan ka uuwi. Tandaan mo hindi pwedeng ipaghalo ang tubig at mantika.

Dahil ang tunay na nagmamahalan pagdadasal ang pananggalang.


Pin Na Doske Poems


0 komentar: