Minggu, 30 Agustus 2020

Kung Tayo'y Matanda Na Sana'y Di Tayo Magbago

Pro Access 80 OFF. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap.


Pin On Kiligbabes Jokes

Stanza 1 Makuha mo pa kayang.

Kung tayo'y matanda na sana'y di tayo magbago. Ito ang pangarap ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin Ang nakalipas. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin.

LyricsKahit Maputi Na Ang Buhok Ko Joseph Vincent. Musixmatch PRO Top lyrics Community Contribute. Musixmatch PRO Top lyrics Community Contribute.

Type song title artist or lyrics. G Bm Am D Verse 1. Japanese 50 bahasa.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooooooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Nagtatanong lang sa yo.

Nagtatanong lang sa yo. Makuha mo pa kayang. Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm Hanggang sa pagtanda natin.

Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooooooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan sa tin. Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kay. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin.

There is no strumming pattern for this song yet. Intro A - DA - EA - DA - E7sus - E7 pause A Kung tayo ay matanda na AM7 Bm7 E7sus - E7 Sanay di tayo magbago A Kailan man AM7 Bm7 E7sus Nasaan may ito ang pangarap ko E7 Cm7 Makuha mo pa kayang C7 Fm A7 Akoy hagkan. Kahitmaputinaangbuhokko ReyValera songcoverNO INFRINGEMENT OF COPYRIGHT INTENDEDThank you guys for watching this video.

Ako pa kayay ibigin mo. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko.

Kung maputi na ang buhok ko. Please dont forget to subscribe. Akoy hagkan at yakapin ooh.

Nagtatanong lang sa iyo. Tabs Shots Articles Forums Publish tab Pro. 3 Translations available Back to original.

Bm Bm7 C Am Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaa.

Create and get 5 IQ. C D G Hanggang pagtanda natin C Am Bm Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo C D G Bm Am D Kung maputi na ang buhok ko Verse 2. Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin chorus.

Kung tayoy matanda na. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago TikTok. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Lyrics and TranslationKahit Maputi Na Ang Buhok Ko Noel Cabangon.

Akoy hagkan at yakapin ooh. At kailan may nasaan may. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko.

Sharon Cuneta Sharon Cuneta-Pangilinan Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko lyrics. Sanay di tayo magbago. Nasaan may ito ang pangarap ko.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Ay puputi na rin puputi na rin. Ng nakaraan sa tin.

Guys i just copied this from the net. Bahasa-indonesia 42 Choose translation. Kung tayo ay matanda na.

1st stanza chords Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Kung Tayo ay Matanda Na Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko. G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Type song title artist or lyrics.

Sanay di tayo magbago.


Pin On Kiligbabes Jokes


0 komentar: