Kamis, 20 Februari 2020

Mahal Parin Kita Kahit Walang Tayo Background

Huwag mo sanang hayaang mapagod ang puso ko sa kahihintay sayo. Pero wag mo sanang kakalimutan na Kapag nasaktan ka kapag ayaw mo na.


Mahal Parin Kita Picture Quotes Quotesgram

Mahal pa rin kita kahit masakit na.

Mahal parin kita kahit walang tayo background. Naghihintay pa rin ako kahit walang tayo. Sa simula pa lang ay walang tayo. Ang turingan pero akoy nasasaktan kahit na walang tayo.

Nasasaktan ako kahit na walang tayo. Human translations with examples. Alam mo at alam ko na walang tayo.

Dapat maramdaman dahil di mo din naman. Ang sakit man pakinggan na walang tayo. Sa natatapos na pagiibigan my isang mas nasasatan.

Sana nandun parin ako naghihintay. Mahal pa rin kita kahit wala na tayo June 16 2012 masakit kasi nag mahal ka at natapos itong hindi ka handa. Pero hanggang dito nalang kalilimutan ko na ang nararamdaman ko sayo isisigaw ko nalang sa hangin na mahal kita.

Mamahalin kita kahit may iba ka. Hindi ako titigil hanggat kaya ko pa. Mahal kita kahit walang tayo.

Like nyo po e2 plssss. Contextual translation of mahal pa rin kita kahit wala na tayo into Tagalog. Pero kahit ganon pa man nandito lang nagaabang baby.

Alam ko namang di ko to. Examples translated by humans. Magmukha man akong tanga Basta mahal kita.

Pero kung sakaling babalik ka kung sakali lang naman. Sarili ko ay di ko na maintindihan. MyMemory Worlds Largest Translation Memory.

Kayang suklian ang pagmamahal ko magkaibigan lang. Contextual translation of kahit walang tayo mahal parin kita from Tagalog into German. Mahal pa rin kita kahit di na tayo.

Nandito lang ako Handang sumalo para sayo. Para sayo na mahal ko.


Gusto Kita Quotes Quotesgram


0 komentar: