Jumat, 28 Februari 2020

Kung Tayo Ay Matanda Na Sana'y Di Tayo Magbago Lyrics

Sanay di tayo magbago Credit to the owner of the video ----- Gusto mo din ba sila i-surprise. English translation of lyrics for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Noel Cabangon.


Easy Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Kalimba Cover With Numbered Notation Tabs For Beginners Youtube Notations Beginners Kos

Nasaan may ito ang pangarap ko.

Kung tayo ay matanda na sana'y di tayo magbago lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Check out Michaella Torres full violin cover of Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko out on her YT. Kahit Maputi na ang Buhok ko Lyrics. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang sa pagtanda natin. Please dont forget to subscribe. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan satin.

Kung tayo ay matanda na. Hope you like it PMSV R. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan sa tin.

Sanay di tayo magbago. 1st stanza chords Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa.

Sanay di tayo magbago. Sanay di tayo magbago. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap.

Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. Akoy hagkan at yakapin mmm. Akoy hagkan at yakapin ooh.

Intro Kung tayo ay matanda na. Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin hmm Hanggang sa pagtanda natin Nagtatanong lang sayo Ako pa kayay ibigin mo Kahit maputi na ang buhok ko. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin mmm. Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailanman nasaan may Ito ang pangarap ko Chorus 1.

Stanza 1 Makuha mo pa kayang. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko. Pilita Corrales - Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko Lyrics.

Heres our own take of Mr. Kung tayo ay matanda na. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooooooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan sa tin.

Kung tayo ay matanda na. Nasaan may ito ang pangarap ko. Nagtatanong lang sa iyo.

Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man nasaan man Ito ang pangarap ko. Lyrics for Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko by Joseph Vincent. Kung tayoy matanda na Sanay di tayo magbago At kailan may nasaan may Ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa yo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap Ng nakaraan.

Pagdating ng araw Ang yong buhok ay puputi na rin Sabay tayong mangangarap Nang nakaraan natin. Rey Valeras hit song Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang.

Ako pa kayay ibigin mo. Hanggang sa pagtanda natin. Kahit Maputi Na ang Buhok Ko Lyrics.

Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man Nasaan may ito ang pangarap ko Makuha mo pa kayang Akoy hagkan at yakapin ooh Hanggang pagtanda natin Nagtatanong lang sa iyo Ako pa kayay ibigin mo Kung maputi na ang buhok ko. C D G G7 Hanggang sa pagtanda natin C F7 Bm E7 Nagtatanong lang sayo ako pa kayay ibigin mo Am D G BmG AmG D Kung.

Pagdating ng araw Ang yong buhok Ay puputi na rin puputi na rin Sabay tayong mangangarap. Makuha mo pa kay. Kung tayo ay matanda na sanay di tayo magbago Kailan man nasaan may ito ang pangarap.

Nasaan may ito ang pangarap ko. Kung tayo ay matanda na Sanay di tayo magbago Kailan man. Kahitmaputinaangbuhokko ReyValera songcoverNO INFRINGEMENT OF COPYRIGHT INTENDEDThank you guys for watching this video.

Intro G Bm Am D Verse 1 G Kung tayo ay matanda na Bm Am D Sanay di tayo magbago G Bm Kailanman nasaan may Am D Ito ang pangarap ko Chorus 1 Bm B7 Em G7 C Makuha mo pa kayang akoy hagkan at yakapin hmm. Makuha mo pa kayang. Read or print original Kahit Maputi Na Ang Buhok Ko lyrics 2022 updated.


Tuloy Pa Rin Mcdo Commercial Version Music Letters Piano Sheet Music Rin


0 komentar: